Quảng cáo
thethao247.vn

De Gea được bến đỗ vĩ đại châu Âu quan tâm chiêu mộ

Thứ tư, 28/02/2024 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, Barcelona đang cân nhắc việc chiêu mộ cựu ngôi sao Manchester United - David de Gea.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thi đấu cho câu lạc bộ nào kể từ khi rời Man United vào cuối mùa giải trước. Được biết, De Gea không thiếu những lời đề nghị khi từng được liên hệ với các câu lạc bộ ở Anh và Saudi Pro League .

Tuy nhiên, tờ SunSport tiết lộ hồi đầu tháng này rằng De Gea đang ưu tiên ở lại Tây Ban Nha khi chọn câu lạc bộ tiếp theo trong sự nghiệp.

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, thủ môn kỳ cựu này sẽ có cơ hội tiếp tục với bóng đá đỉnh cao trong màu Barcelona.

Nguồn tin trên cho rằng Barca đang theo dõi cựu ngôi sao Man Utd, tỏng bối cảnh Gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp vấn đề về tài chính, việc chuyển nhượng miễn phí đối với De Gea có thể mang lại lợi ích.

Tái xuất hoàn hảo, De Gea được bến đỗ vĩ đại châu Âu quan tâm chiêu mộ 412749
Barca quan tâm đến sự phục vụ của De Gea. Ảnh: GETTY.

Cựu thủ môn số 1 của Tây Ban Nha có thể sẽ là phương án dự phòng cho Marc-Andre ter Stegen. Mundo Deportivo cũng cho biết thêm rằng Ter Stegen hiện đã thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Saudi và Barca sẽ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được trên 60 triệu Euro. Cầu thủ người Đức gần đây đã bỏ lỡ 17 trận đấu vì chấn thương lưng. 

Sản phẩm của Học viện La Masia - Inaki Pena đã là người thay thế cho sự vắng mặt của Ter Stegen trong thời gian qua. Nhưng vẫn còn phải xem liệu tuyển thủ U21 Tây Ban Nha có đủ giỏi để giữ vị trí hay không.

De Gea rời Old Trafford vào mùa hè năm ngoái sau 12 năm và 545 lần ra sân. Mùa giải trước anh đã giành được giải Găng tay vàng của Premier League . Ngôi sao sinh năm 1990 khi đó được cho là đã ký hợp đồng mới để ở lại Man United, trước khi Quỷ đỏ rút lui khỏi thỏa thuận.

De Gea đánh bại kỷ lục giữ sạch lưới của Peter Schmeichel (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT