Quảng cáo

De Gea kiêm luôn chủ tịch khi ra mắt đội của riêng mình

Thứ sáu, 03/12/2021 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David De Gea của Manchester United từ nay sẽ kiêm luôn chủ tịch khi mới đây anh đã ra mắt một đội của riêng mình.

David De Gea là một thủ thành tài năng của MU nhiều năm gần đây. Thậm chí, các CĐV của Quỷ Đỏ còn thân thương gọi anh là nhân tố “gánh team” khi cả đội thi đấu sa sút. Có lẽ việc làm một thủ môn giỏi với De Gea chưa làm thỏa mãn anh khi mà mới đây, thủ môn người Tây Ban Nha đã cho ra mắt một đội thể thao điện tử do chính anh dẫn dắt.

Được đặt tên là Rebels Gaming, đội thể thao điện tử của HLV David De Gea sẽ tham gia thi đấu những trò chơi yêu thích của thủ thành này như Rainbow Six Siege, Liên minh huyền thoại hay Valorant. Giống như các team Esports khác, đội của De Gea cũng sẽ hướng tới việc tuyển dụng và huấn luyện phát triển các tài năng trong cộng đồng thể thao điện tử. Anh cũng hướng tới việc xây dựng hẳn một trung tâm trò chơi điện tử tại thủ đô Madrid.

de-gea-1
De Gea được biết đến là một người rất thích các trò chơi điện tử. ảnh: Internet

Thậm chí, David De Gea còn chịu chơi khi thuê hẳn một game thủ chuyên nghiệp bộ môn Liên minh huyền thoại là Araneae về làm giám đốc thể thao của đội. Araneae là một trong những game thủ giỏi nhất Tây Ban Nha về trò chơi kể trên. Ngoài ra anh cũng có kinh nghiệm huấn luyện và đào tạo ra nhiều game thủ giỏi khác của xứ sở bò tót.

Thủ môn người Tây Ban Nha hy vọng việc lập ra một đội tuyển Esports của riêng mình sẽ góp phần giúp ngành này phát triển mạnh mẽ hơn trên toàn cầu cũng như truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi đang tìm kiếm cơ hội và tác động tích cực tới xã hội.

Cầu thủ thuộc biên chế MU được biết tới là người rất yêu thích các trò chơi điện tử. Chính anh này cũng đã thừa nhận khả năng phản xạ tốt của mình trên sân bóng một phần là do anh…chơi game nhiều.

Cristiano Ronaldo – cỗ máy săn bàn hoàn hảo qua mọi thời đại

Chiesa ‘thả thính’ lộ liễu Chelsea sau tin tức được hỏi mua

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea MU Rebels Gaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo