Quảng cáo

Cựu HLV PSG: 'Mbappe sẽ xoay chuyển cục diện trước Barca'

Thứ hai, 15/04/2024 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV PSG Luis Fernandes khẳng định rằng siêu sao Kyllian Mbappe sẽ tỏa sáng đề giúp PSG đánh bại Barca tại tứ kết lượt về C1.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Kylian Mbappe đang không có được phong độ cao trong giai đoạn gần đây. Việc thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị, cộng thêm những xích mích với HLV Luis Enrique đã khiến Mbappe không thể tập trung quá nhiều vào bóng đá.

Trải qua bốn trận đấu trong tháng Tư này, Mbappe mới chỉ có được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, đây không phải là chỉ số đặc biệt của một cầu thủ tầm cơ như Mbappe. Thêm vào đó, những màn trình diễn của cựu sao Monaco cũng không thực sự quá nổi bật trong đội hình PSG, đặc biệt là sự thất vọng anh để lại trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Barca trên sân nhà.

Bất chấp phong độ đang xuống dốc, cựu HLV PSG Luis Fernandez tin rằng Kylian Mbappe có thể lật ngược tình thế trong trận lượt về tứ kết lượt về Champions League gặp Barcelona.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, Fernandez khẳng định: "Kylian có thể thay đổi tình hình này. Tại sao ư? Vì cậu ấy đã từng làm được rồi."

fbl-fra-champions-trophy-psg-toulouse-1-2048x1366-1713168886.jpg
Mbappe được kỳ vọng tỏa sáng ở trận lượt về với Barca. Ảnh: Getty

Ông nói thêm: "Chắc chắn cậu ấy sẽ rất quyết tâm vì từ giờ cho đến khi trận đấu lượt về diễn ra vào ngày thứ Ba, Kylian sẽ phải nghe nhiều lời chỉ trích. Cậu ấy có khả năng tiếp nhận những lời chỉ trích và biến chúng thành động lực. Kylian là một nhà vô địch, cậu ấy đã chứng minh điều đó cùng đội tuyển Pháp, tại sao lại không thể làm được với PSG?"

Với việc sẽ rời PSG vào cuối mùa này, nếu như không có được kết quả thuận lợi trên đất Tây Ban Nha, Mbappe sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" tại Champions League sau 7 năm gắn bó. Vì vậy, rất có thể tiền đạo người Pháp sẽ mang tới một bộ mặt hoàn toàn khác so với những gì đã thể hiện ở trận lượt đi.

90 phút thi đấu tại trận tứ kết lượt đi chứng kiến một Mbappe vô hại trước khung thành Barca khi siêu sao này chỉ có duy nhất 1/4 pha qua người thành công, để mất bóng tới 13 lần, 3 lần phạm lỗi việt vị và không có bất bàn thắng hay kiến tạo nào cho PSG.

getpaidstockcom-661ce1b500e2d-1713168926.jpg
Mbappe "tàng hình" trong trận lượt đi với Barca. Ảnh: Getty

Trong trận đấu này, Barca là những người có bàn mở tỉ số trong hiệp một, thế nhưng PSG đã vùng lên mạnh mẽ với hai 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay đầu hiệp hai. Dẫu vậy, sau những sai lầm ở hàng thủ, đoàn quân của Luis Enrique mới là những người nhận trái đắng với việc nhận thêm 2 bàn thua, qua đó chịu thất bại 2-3 ngay trên sân nhà.

PSG sẽ có cơ hội lọt vào bán kết nếu như họ đánh bại Barca ở trận tứ kết lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT