Quảng cáo

Paul Merson khẳng định Arsenal và Liverpool không thể sánh ngang Man City

Thứ hai, 15/04/2024 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Arsenal tuyên bố Pháo thủ và Lữ đoàn đỏ sẽ không bao giờ cùng đẳng cấp với Manchester City nếu chưa có được một tay săn bàn sắc bén.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp đã phải tức giận chứng kiến ​​Liverpool lãng phí nhiều cơ hội tuyệt vời trong trận thua với Crystal Palace, họ có tới 21 cú sút về khung thành của Henderson nhưng không thể có nổi một bàn thắng gỡ hoà. 

Các cầu thủ như Mohamed Salah, Darwin Nunez và Diogo Jota không thể tận dụng những cơ hội trời cho để kết thúc trận đấu theo hướng có lợi cho The Kops. Thất bại 0-1 trước Crystal Palace khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, và gần như đã đánh mất chức vô địch vào tay Manchester City.

1-1713167023.JPG
Huyền thoại Arsenal tin rằng 2 CLB chưa đạt được đẳng cấp như Man City.

Phát biểu trước khi trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa bắt đầu, Paul Merson khẳng định, Arsenal và Liverpool hiện đang có chung một vấn đề, và hai câu lạc bộ sẽ không thể sánh ngang với Manchester City nếu chưa có một được “sát thủ” săn bàn như Erling Haaland.

Merson chia sẻ với Sky Sports: "Họ không thể tiếp tục tụt lại phía sau, như Jamie đã nói trước đó sau 23 trận đấu, họ không thể cứ tiếp tục thất bại như thế này".

"Ở tình huống này, bóng đã chạm vào ngón chân của Salah. Ý tôi là, trong mọi tình huống khác, bạn chỉ cần dứt điểm vào góc, còn như cách Salah sút, đó là cách dứt điểm tệ hại, và nó sẽ quay lại trừng phạt họ."

“Họ không có một tay săn bàn bẩm sinh, đó cũng là vấn đề của Arsenal”.

2-1713167023.JPG
Pháo thủ và The Kops đang thất thế trong cuộc đua tam mã.

“Bạn biết đấy, Man City có một sát thủ ghi bàn hàng đầu và họ đang đứng đầu giải đấu vào thời điểm hiện tại. Vì vậy, tôi thất vọng cho Liverpool, tôi cảm thấy tiếc cho họ”.

Những phán đoán của Paul Merson là hoàn toàn chính xác, khi mà ở trận đấu ngay sau đó, Arsenal để thua 0-2 trước Aston Villa và chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay The Citizens. 

Pháo thủ dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta đã làm rất tốt để chứng minh rằng, họ không nhất thiết phải có một cầu thủ ghi được 20 hoặc 30 bàn thắng trong một mùa giải.

Tuy nhiên, khi chạm trán với Aston Villa của Unai Emery, Arsenal đã gặp khó khăn trong việc chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng, khi Gabriel Jesus - người đang đảm nhiệm vai trò số 9 có một ngày thi đấu đáng quên. Với việc Liverpool và Arsenal lần lượt “ngã ngựa” ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Manchester City là đội duy nhất trong top 3 giành được chiến thắng, họ đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 2 điểm cách biệt so với hai đội còn lại.

Premier League hiện chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc, hãy cùng chờ xem ai mới là người thắng cuộc trong cuộc đua tam mã căng thẳng và kịch tính nhất hiện nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT