Quảng cáo

Những Quả bóng vàng tương lai 'tàng hình' tại cúp C1

Thứ năm, 11/04/2024 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Những ngôi sao được kỳ vọng sẽ giành QBV trong tương lai đã có màn thể hiện không mấy ấn tượng trong loạt trận lượt đi tứ kết C1.

Nghe nội dung bài viết

Lượt trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay đã xuất hiện những cơn mưa bàn thắng trong các trận đấu, qua đó cho thấy sự hấp dẫn và tính cạnh tranh cho chức vô địch.

Dẫu vây, có chút hụt hẫng khi NHM không được chứng kiến sự tỏa sáng của các ngôi sao trẻ, những cầu thủ được xem như thế hệ sẽ mở ra một kỷ nguyên mới trong việc cạnh tranh QBV trong tương lai. Các CĐV đã mong chờ những giây phút được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thiên tài của những sao mai được kỳ vọng, song tất cả đều chỉ để lại sự thất vọng.

Jude Bellingham

Trước trận đấu giữa Real Madrid và Man City, Jude Bellingham được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều khó khăn cho hàng thủ chắp vá bên phía Man City. 

Thậm chí, chính HLV Pep Guardiola còn dành lời khen cho cầu thủ người Anh khi cho rằng Bellingham là cầu thủ đặc biệt nhất bên phía đối thủ Real. Dẫu vậy, màn thể hiện của cựu sao Dortmund chắc chắn không thể làm hài lòng những CĐV Los Blancos.

23h30-33-1712788863.jpg
 

Trong 90 phút có mặt trên sân, Bellingham chỉ giành chiến thắng 6/12 lần tranh chấp tay đôi, thực hiện 3/5 pha qua người, không kiến tạo, không có cú sút trúng đích và quan trọng nhất là không ghi được bàn thắng nào.

Màn thể hiện của ngôi sao "trăm củ" này được đánh giá là dưới mức kỳ vọng, bởi không ít lần trong mùa giải này anh đã tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng cho Real. Dẫu vậy, sự tỏa sáng của những người đồng đội đã làm lu mờ màn trình diễn của Bellingham, qua đó giúp đội chủ sân Bernabeu có được trận hòa 3-3 đầy kịch tính.

Erling Halaand

Tiền đạo người Na Uy đã im hơi lặng tiếng trong suốt 90 phút góp mặt trong trận đấu giữa Real và Man City tại tứ kết lượt đi C1. 

Cụ thể, Halaand chỉ có 4/8 lần chiến thắng tay đôi, chạm bóng 20 lần, không thực hiên pha qua người nào và chỉ có duy nhất 1 cú sút trúng đích. 

23h30-37-1712788884.jpg
 

Tính cả ở mùa giải trước, vấn đề mà Halaand mắc phải chính là sự im ắng trong những trận đấu lớn. Tiền đạo người Na Uy có thể dễ dàng đè bẹp những đối thủ được đánh giá yếu hơn, thế nhưng khi chạm trán những thử thách thực sự, cựu sao Dortmund lại dường như tỏ ra vô hại. 

Nếu như muốn chinh phục tất cả moi danh hiệu lớn trong sự nghiệp cầu thủ, rõ ràng điều mà Halaand cần cải thiệt nhất đó chính là khả năng ghi bàn và tỏa sáng trong những trận cầu quan trọng như cuộc đối đầu với Real Madrid vào ngày hôm qua (10/4).

Kylian Mbappe

Kylian Mbappe vừa trải qua một trận đấu đáng quên trong sự nghiệp khi cầu thủ người Pháp và các đồng đội tại CLB PSG đã để thua cay đắng 2-3 trước Barca tại lượt đi tứ kết Champions League.

23h30-36-1712788903.jpg
 

90 phút thi đấu trên sân chứng kiến một Mbappe vô hại trước khung thành Barca khi siêu sao này chỉ có duy nhất 1/4 pha qua người thành công, để mất bóng tới 13 lần, 3 lần phạm lỗi việt vị và không có bất bàn thắng hay kiến tạo nào cho PSG.

Phong độ gần đây của Mbappe rõ ràng là không ổn định khi mối bất hòa của anh với HLV Luis Enrique đang đẩy lên đỉnh điểm. Nhà vô địch World Cup 2018 nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè, thế nhưng với những gì đang thể hiện, rất có thể một vụ "quay xe" kinh điển khác được tạo ra.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT