Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/6: MU chốt thêm bom tấn trung vệ, Ten Hag tái ngộ 'trò cưng'

Thứ năm, 09/06/2022 05:11 AM (GMT+7)
A A+

MU muốn kích nổ thêm một bom tấn siêu trung vệ ở ngay mùa Hè này hay Ten Hag định đoạt tương lai 'trò cũ' là những tin tức chuyển nhượng chính của CLB Man United hôm nay 9/6.

Nghe nội dung bài viết

MU chốt mua Matthijs de Ligt

Sau khi gần như hoàn tất việc chiêu mộ Pau Torres từ Villarreal, MU đang muốn có thêm một trung vệ nữa để đảm bảo chất lượng hàng thủ ở mùa tới. Trong những diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Matthijs de Ligt (Juventus). 

Chuyển nhượng MU 9/6: MU chốt thêm bom tấn trung vệ, Ten Hag tái ngộ 'trò cưng' 146611
MU đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ De Ligt dù có phải chi rất nhiều tiền. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có phần lo lắng trước sự cạnh tranh của Chelsea bởi ngoài việc The Blues không thiếu tiền thì họ còn có vé dự cúp C1 mùa sau. Ảnh: internet

Cụ thể, cầu thủ người Hà Lan đã công khai chỉ trích CLB chủ quản và đòi ra đi ngay mùa Hè này. Dù rất muốn giữ người nhưng Bà đầm già buộc phải rao bán De Ligt với mức giá 85 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ 22 tuổi. Ngoài MU thì Chelsea cũng đang rất quyết tâm với thương vụ này.

Ten Hag quyết xong tương lai Donny van de Beek

Theo các nguồn tin từ nước Anh, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu BLĐ MU không được đem Van de Beek đi cho bất cứ một đội bóng nào mượn nữa. Nhà cầm quân người Hà Lan đã sắp xếp sẵn một lộ trình phù hợp để phát triển tương lai cho cậu học trò cũ của mình tại Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 9/6: MU chốt thêm bom tấn trung vệ, Ten Hag tái ngộ 'trò cưng' 146612
Van de Beek được ông Ten Hag coi như một phần quan trọng trong tương lai của đội bóng. Ngoài ra, 2 "thầy trò" cũng khá hiểu nhau khi từng có quãng thời gian sống chung dưới màu áo Ajax. Ảnh: internet

Hồi giữa mùa giải vừa qua, Van de Beek đã chuyển sang thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn. Ngay lập tức, cầu thủ 25 tuổi đã chơi cực kỳ ấn tượng và góp phần không nhỏ giúp đoàn quân của HLV Frank Lampard trụ hạng thành công.

Juventus đánh giá thấp Lingard

Cách đây ít lâu, tiền vệ Jesse Lingard được cho là đã rơi vào tầm ngắm của Juventus. Tuy nhiên, sau khi các tuyển trạch viên của Bà đầm già bí mật sang Anh để "xem giò" cầu thủ của MU thì đều đánh giá Lingard không quá cao như lời đồn thổi. Nhiều khả năng, đội chủ sân Juventus Arena sẽ không theo đuổi thương vụ này.

Chuyển nhượng MU 9/6: MU chốt thêm bom tấn trung vệ, Ten Hag tái ngộ 'trò cưng' 146613
MU đang khá nóng lòng muốn bán đi Lingard để cắt đi một phần đáng kể trong quỹ lương. Ngoài ra, tiền bán anh này cũng sẽ giúp Quỷ đỏ nhiều trong quá trình mua sắm của Erik ten Hag ở Hè này. Ảnh: internet

Quan tâm sao Inter Milan

Theo Skysport Italia, MU đang có một chút sự quan tâm tới hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan. Tuy nhiên, thương vụ này khả năng cao không thành công vì Quỷ đỏ chỉ coi Bastoni là phương án dự phòng cho các mục tiêu mà họ đang nhắm tới trên TTCN. Ngoài ra, việc Tottenham cũng đang muốn sở hữu cầu thủ người Ý và Inter hét giá anh này quá cao cũng khiến cho MU chẳng mấy mặn mà. 

Chuyển nhượng MU 9/6: MU chốt thêm bom tấn trung vệ, Ten Hag tái ngộ 'trò cưng' 146614
Giống như Harry Maguire, Quỷ đỏ có thể sẽ phải đối mặt thêm 1 hợp đồng thảm họa nếu như không suy nghĩ kĩ về việc có nên "vung tiền" mua Alessandro Bastoni hay không. Ảnh: internet

Mount từ chối MU, gia hạn với Chelsea

Liên quan tới việc HLV Erik ten Hag muốn mua tiền vệ Mason Mount của Chelsea thì mới đây, tờ Football London tiết lộ rằng cầu thủ người Anh sẽ gia hạn hợp đồng với The Blues trong thời gian tới. Mount cũng được cho là không hề có hứng thú với việc chuyển sang khoác áo đội chủ sân Old Trafford thi đấu. 

Chuyển nhượng MU 9/6: MU chốt thêm bom tấn trung vệ, Ten Hag tái ngộ 'trò cưng' 146615
Mount được cho là đã từ chối lời mời gọi của MU để gia hạn hợp đồng với Chelsea. Ảnh: internet

Sau Pau Torres, MU trao tiếp số áo huyền thoại cho mục tiêu 'siêu bom tấn'

'Chơi Tennis' với Ba Lan, Bỉ thắng trận đầu tiên ở UEFA Nations League mùa này

VIDEO: Những pha làm bàn đẳng cấp của Patrik Schick trong màu áo Bayer Leverkusen

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ten Hag De Ligt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT