Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/6: Mở đàm phán với 'tiền vệ siêu sao', vụ De Jong đã chốt xong

Thứ tư, 08/06/2022 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Bắt đầu mở đàm phán với 'tiền vệ siêu sao' của Real Madrid hay vụ chiêu mộ De Jong đã chốt xong giá là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 8/6.

Nghe nội dung bài viết

Bắt đầu đàm phán với tiền vệ Asensio

Liên quan tới những diễn biến trong việc MU được liên hệ để chiêu mộ Marco Asensio, các nguồn tin từ Anh và Tây Ban Nha mới đây đều cho biết tiền vệ của Real Madrid đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ thành Manchester. 

Chuyển nhượng MU 8/6: Mở đàm phán với 'tiền vệ siêu sao', vụ De Jong đã chốt xong 146114
Mặc dù vừa trải qua cú đúp danh hiệu cao quý cùng Real Madrid nhưng Asensio vẫn muốn ra đi để tìm bến đỗ mới - nơi anh có thể ra sân nhiều hơn. Hiện tại, tiền vệ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Los Blancos. Ảnh: internet

Trong những phát biểu mới nhất của mình, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng úp mở về tin đồn sẽ chuyển tới MU thi đấu ở mùa giải tới: "Ở thời điểm này tôi đang tập trung hết sức mình vào ĐTQG sau đó mới tính đến chuyện tương lai. Còn tôi cho rằng tin đồn là một phần trong bóng đá và hãy chờ xem chuyện bất ngờ gì sẽ xảy ra". 

Barca chốt xong giá bán De Jong cho MU

Bất chấp những khó khăn trong việc chiêu mộ Frenkie de Jong, HLV Erik ten Hag được cho là vẫn đang rất quyết tâm để tái ngộ với cậu học trò cũ ở Ajax Amsterdam. Và mới đây nhất, tin vui đã tới với đội chủ sân Old Trafford. 

Chuyển nhượng MU 8/6: Mở đàm phán với 'tiền vệ siêu sao', vụ De Jong đã chốt xong 146115
Mặc dù chốt bán De Jong với mức giá "rẻ bất ngờ", Barcelona chắc chắn sẽ yêu cầu MU đưa thêm ít nhất một cầu thủ vào trong thương vụ này. Hiện tại, A. Martial đang là mục tiêu được Blaugrana quan tâm. Ảnh: internet

Theo tờ Goal xác nhận, CLB Barcelona đã chấp nhận cái giá 60 triệu Euro mà MU đưa ra cho tiền vệ người Hà Lan. Vấn đề lớn nhất ở thời điểm hiện tại phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của De Jong xem anh có muốn gia nhập Man United hay không mà thôi.

5 bản hợp đồng quan trọng với MU ở Hè này

HLV Erik ten Hag mới đây đã chốt 5 bản hợp đồng được đánh giá là cực kỳ quan trọng mà MU buộc phải chiêu mộ ở mùa Hè năm nay. Theo đó, danh sách này bao gồm: Pau Torres (Villarreal), Ngolo Kante (Chelsea), De Jong (Barcelona), Darwin Nunez (Benfica) và Jurrien Timber (Ajax Amsterdam). 

Chuyển nhượng MU 8/6: Mở đàm phán với 'tiền vệ siêu sao', vụ De Jong đã chốt xong 146116
Ngoài những thương vụ kể trên thì Donny van de Beek cũng đang trên đường trở lại Old Trafford để tái ngộ với Ten Hag. Tiền vệ người Hà Lan chơi khá ổn khi được đem đi cho mượn trong màu áo Everton. Ảnh: internet

Chính thức từ bỏ Declan Rice

Thêm một thông tin nữa liên quan tới tương lai của tuyến tiền vệ MU thời tân HLV Erik ten Hag, Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đã từ bỏ hoàn toàn thương vụ Declan Rice. Nguyên nhân chính dẫn tới việc này là bởi cái giá để chiêu mộ cầu thủ người Anh quá cao (lên tới 100-150 triệu Euro).

Chuyển nhượng MU 8/6: Mở đàm phán với 'tiền vệ siêu sao', vụ De Jong đã chốt xong 146117
Như vậy là sau Chelsea, Liverpool và Man City, MU cũng đã phải ngậm ngùi rời khỏi đường đua tới sự phục vụ của Declan Rice bởi mức giá "ngớ ngẩn" mà West Ham đưa ra. Ảnh: internet

Matic sắp tái ngộ Mourinho ở Roma

Theo Sky Italia, tiền vệ Nemanja Matic chuẩn bị kiểm tra y tế để hoàn tất ký hợp đồng với Roma. Cầu thủ sắp tròn 34 tuổi người Serbia đồng ý ký hợp đồng ngắn hạn 1 năm với Roma, kèm theo điều khoản gia hạn tùy theo phong độ.

Chuyển nhượng MU 8/6: Mở đàm phán với 'tiền vệ siêu sao', vụ De Jong đã chốt xong 146118
Matic sẽ có cơ hội một lần nữa tái ngộ với thầy cũ Mourinho sau khi cả 2 từng làm việc với nhau tại cả Chelsea và Man Utd. Ảnh: internet

Ký 2 bản hợp đồng lớn, hàng thủ MU thời Ten Hag hóa 'tường đồng vách sắt'?

Rashford đích thân tiết lộ kế hoạch bất ngờ của Ten Hag dành cho mình

VIDEO: Những bàn thắng của Harry Kane trong màu áo Spurs mùa giải 2021/22 (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT