Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/9: Gặp khó để chiêu mộ 'giấc mơ' của Sir Alex

Thứ hai, 05/09/2022 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Sắp bị nẫng tay trên cầu thủ được coi là "giấc mơ" của Sir Alex trong việc quay trở lại thời kỳ hoàng kim hay lộ lí do Timber không gia nhập OTF là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 5/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/9

Leeds bất ngờ "đặt gạch" Cody Gakpo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Leeds là CLB tiếp theo sau MU, Southampton và Nottingham Forest muốn có được sự phục vụ của Cody Gakpo. Được biết, tiền đạo người Hà Lan là mục tiêu quan trọng của tất cả những đội bóng kể trên ở phiên chợ mùa Đông sắp tới. 

Chuyển nhượng MU 5/9: Gặp khó để chiêu mộ 'giấc mơ' của Sir Alex 182114
Gakpo đang chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo PSV và khiến nhiều "ông lớn" của làng bóng đá châu Âu không thể rời mắt. Ảnh: internet

Có một thông tin rất thú vị đó là Cody Gakpo được Sir Alex cực kỳ tin tưởng. Nhà cầm quân huyền thoại đánh giá rất cao chân sút đang chơi cho PSV và tin tưởng anh sẽ là viên gạch "nền móng" cho thời kỳ hoàng kim mới của Man United. 

Van Gaal không tác động gì tới thương vụ Timber

Ở kỳ TTCN Hè vừa qua, Jurrien Timber là cái tên mà HLV Erik ten Hag cực kỳ mong mỏi chiêu mộ về MU. Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng hậu vệ người Hà Lan kiên quyết không rời khỏi Ajax để tái ngộ với ông "thầy cũ". 

Chuyển nhượng MU 5/9: Gặp khó để chiêu mộ 'giấc mơ' của Sir Alex 182116
HLV Louis van Gaal khẳng định không tác động gì tới việc khuyên Timber không nên tới MU. Ảnh: internet

Trước thông tin này, nhiều ý chiến cho rằng chính cựu HLV MU là ông Louis van Gaal đã khuyên học trò không nên khoác áo Quỷ đỏ. Dù vậy, trong cuộc phỏng vấn mới đây, người hiện tại đang là thuyền trưởng của ĐTQG Hà Lan cho hay: "Tôi chỉ nói với cậu ấy là hãy quyết định theo trái tim mách bảo. Và cậu ấy đã làm theo đúng những gì tôi khuyên thôi". 

Ronaldo đổ bể thương vụ tới Fenerbahce vào giờ chót

Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho đã đồng ý bằng lời nói với CLB Fenerbahce trong mùa Hè 2022 nhưng rồi sau đó vụ chuyển nhượng này không thể diễn ra nên CR7 buộc phải ở lại Man United. Vẫn chưa biết tính xác thực của thông tin này, nhưng chỉ biết rằng, giá trị cổ phiếu của Fenerbahce đã tăng 20% sau khi có thông tin cho rằng họ và Ronaldo có chung thoả thuận.

Chuyển nhượng MU 5/9: Gặp khó để chiêu mộ 'giấc mơ' của Sir Alex 182120
Ronaldo đang dần phải làm quen với việc trở thành "kép phụ" tại MU dưới triều đại của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Casemiro bị giảm lương nếu MU hụt top 4

Tờ Athletic cho biết, tiền vệ Casemiro chấp nhận giảm lương nếu MU hụt top 4 Premier League mùa này. Ngôi sao 30 tuổi gia nhập Old Trafford với giá 70 triệu bảng từ Real Madrid, trong những ngày cuối tháng 8. Casemiro muốn có một thử thách mới sau khi có cả một ‘gia tài’ danh hiệu ở Bernabeu. Anh được cho đã bày tỏ ý định này với HLV Ancelotti ngay sau khi Kền kền chiến thắng danh hiệu Champions League hồi cuối tháng 5.

Chuyển nhượng MU 5/9: Gặp khó để chiêu mộ 'giấc mơ' của Sir Alex 182121
Gia nhập MU từ Real Madrid, Casemiro mang tới cho NHM Quỷ đỏ về một "máy quét" thực sự sau khi Matic rời đi. Ảnh: internet

Maguire vẫn được đảm bảo suất trên tuyển Anh

Đội trưởng Harry Maguire bị Erik ten Hag loại khỏi đội hình xuất phát MU 4 trận gần đây, khi Lisandro Martinez và Raphael Varane chứng tỏ ăn ý và hiệu quả hơn hẳn. Đã có những lo ngại việc phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị khiến vị trí của Harry Maguire ở tuyển Anh bị đe dọa, với VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Tuy nhiên, theo The Sun, HLV trưởng Southgate đã liên lạc với Maguire, đảm bảo trung vệ này vẫn là một cầu thủ chủ chốt ở ĐT Tam sư.

Chuyển nhượng MU 5/9: Gặp khó để chiêu mộ 'giấc mơ' của Sir Alex 182123
"Mài đũng quần" trên ghế dự bị, Maguire vẫn được Southgate ưu ái cho một vị trí chính thức khi lên ĐTQG. Ảnh: internet

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

Rashford thăng hoa, MU 'đánh sập' họng pháo thành London

Arsenal hoàn thành buổi tập trước trận chiến Premier League với Man United. Nguồn: Dugout.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT