Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/5: Ten Hag chốt xong 2 hợp đồng như ý, Pogba bất ngờ 'quay xe'

Thứ ba, 17/05/2022 13:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag chính thức có 2 bản hợp đồng như mong muốn hay tiền vệ Paul Pogba bất ngờ có động thái muốn gắn bó với Old Trafford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay (17/5).

HLV Erik ten Hag có 2 bản hợp đồng như ý

HLV Erik ten Hag được cho là đã có những buổi họp bàn đầu tiên với BLĐ MU về vấn đề chuyển nhượng. Đáng nói, trước khi mua bất cứ một cầu thủ nào, nhà cầm quân người Hà Lan đã yêu cầu Quỷ đỏ bổ sung cho mình các vị trí trợ lý. 

Chuyển nhượng MU 17/5: Ten Hag đã có 2 hợp đồng như ý, Pogba bất ngờ 'quay xe' 138233
Erik ten Hag đã chốt xong thành phần trợ lý HLV ở mùa tới trước khi tính đến việc chuyển nhượng cầu thủ. Ảnh: internet

Theo đó, CLB đã đáp ứng lại yêu cầu của Ten Hag khi chấp thuận bổ nhiệm Van der Gaag - "Cánh tay phải" của Ten Hag tại Ajax và McClaren - Người từng có quãng thời gian làm việc rất thành công với chiến lược gia người Hà Lan tại CLB FC Twente vào năm 2010. 

Tay viết uy tín Fabrizio Romano cũng đã xác thực thông tin trên: "Mitchell van der Gaag và Steve McClaren sẽ nằm trong ban huấn luyện mới của Man United, điều này đã được xác nhận". 

Pogba bất ngờ muốn ở lại MU

Theo những báo cáo mới nhất từ Sky Sport, phía đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã yêu cầu được nói chuyện trực tiếp với tân HLV Erik ten Hag về tương lai của thân chủ mình. 

Chuyển nhượng MU 17/5: Ten Hag đã có 2 hợp đồng như ý, Pogba bất ngờ 'quay xe' 138234
Paul Pogba bất ngờ có động thái muốn ở lại MU vì sự xuất hiện của Ten Hag. Ảnh: internet

Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh hợp đồng của siêu sao người Pháp và MU sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Mặc dù đã từng cố gắng để giữ chân cầu thủ của mình nhưng Pogba được cho là từng kiên quyết "lắc đầu" với mức lương gần 400.000 bảng/tuần mà MU đề nghị. 

Ngoài ra, các nguồn tin quốc tế cũng cho biết là phía đại diện của Pogba đã trải qua cuộc họp 4 giờ với Juventus về tương lai. Tuy nhiên, cả 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung và chưa có tiến triển gì trong thương vụ này. 

De Ligt không tái ngộ với Ten Hag 

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, trung vệ Matthijs de Ligt chuẩn bị đi đến một thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Juventus. Được biết, bản giao kèo mới sẽ kéo dài tới năm 2026 với mức lương chưa được tiết lộ. Thông tin này cũng khiến những tin đồn về việc trung vệ người Hà Lan có thể tái ngộ với "thầy cũ" Erik ten Hag tại MU chấm dứt.

Chuyển nhượng MU 17/5: Ten Hag đã có 2 hợp đồng như ý, Pogba bất ngờ 'quay xe' 138236
Sau nhiều đồn đoán, De Ligt sẽ không đến Old Trafford Hè này. Ảnh: internet

Erik ten Hag chốt tương lai Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với giới truyền thông, tân HLV Erik ten Hag của MU đã công khai sự ngưỡng mộ của mình với Cristiano Ronaldo đồng thời khẳng định:"Tôi muốn giữ Ronaldo ở lại với CLB. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng quan trọng với MU trong mùa giải năm nay và mùa tới cũng vậy".

Tương lai của Ralf Rangnick tại MU bất định

Cách đây ít lâu, HLV Ralf Rangnick đã chính thức được bổ nhiệm trở thành thuyền trưởng của ĐTQG Áo. Dù vậy, nhà cầm quân người Đức vẫn sẽ giữ vai trò cố vấn của MU. Bất chấp điều đó, mới đây Quỷ đỏ đã thông báo các nhân vật chủ chốt trên băng ghế huấn luyện trong mùa tới và hoàn toàn vắng mặt Ralf Rangnick.

Ralf Rangnick - Người đàn ông tận tụy bị ghẻ lạnh ở Old Trafford

Erik ten Hag mang tin vui đầu tiên tới MU, siêu sao muốn được ký hợp đồng

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT