Quảng cáo

CĐV Việt Nam: ‘Thái Lan muốn gặp Việt Nam để dễ vào chung kết mà không được’

Thứ ba, 17/05/2022 03:19 AM (GMT+7)

Ngay sau khi trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Lào kết thúc và xác định được 2 cặp đấu Bán kết SEA Games 31, CĐV Việt Nam đã có những phản ứng hết sức thú vị.

Highlights U23 Thái Lan vs U23 Lào |  SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Với việc ở trận đấu sớm, U23 Malaysia bất ngờ bị U23 Campuchia cầm hòa nên quyền “chọn đối thủ” ở bán kết thuộc về U23 Thái Lan. Chỉ cần giành trọn 3 điểm trước U23 Lào, Thái Lan sẽ giành ngôi nhất bảng B và tránh gặp chủ nhà U23 Việt Nam (nhất bảng A) tại Bán kết SEA Games 31.

Tuy vậy để giữ chân cho các trụ cột, HLV Polking đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Nhưng trước một U23 Lào yếu hơn về mọi mặt, “voi chiến” vẫn dễ dàng làm chủ thế trận. Phút 19, Thái Lan đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Thủ thành U23 Lào đã đẩy bóng sau cú sút của Thái Lan nhưng trái bóng lại bay ra đập trúng hậu vệ Lào rồi đi vào lưới. 

cc74dcfc29bec0e099af
U23 Thái Lan nhẹ nhàng vượt qua U23 Lào với tỷ số 1-0

Những phút cuối trận, U23 Thái Lan lại cố gắng làm giảm nhịp độ trận đấu nhằm như giữ sức cho loạt trận Bán kết. Họ sử dụng những đường chuyền ngắn để khiến thời gian cứ thế trôi nhưng U23 Lào cũng không thể làm gì để có được bàn gỡ. Chung cuộc Thái Lan bảo toàn chiến thắng 1-0 qua đó kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng B và gặp U23 Indonesia ở Bán kết. Cặp bán kết còn lại là giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

Ngay sau trận đấu, CĐV Việt Nam đã có những phản ứng trái chiều về màn trình diễn của U23 Thái Lan cũng như nhận định về đối thủ sắp tới U23 Malaysia:

cap1

CĐV Thơ Quân Dân bình luận: "Thái lan ko muốn thắng chỉ muốn hoà thế mà Lào lại phản lưới nhà. Nhìn cách Thai đá là biết cho Lào ghi bàn gỡ hoà mà ko ghi được bàn. Thái Lan muốn gặp Việt Nam ta ở bán kết. Mà trời không cho."

cap2

CĐV PV Giáo cũng cho rằng U23 Thái Lan thi đấu rất hời hợt và có vẻ như không muốn thắng.

cap3

CĐV Bùi Xuân Thế Anh bình luận: "Thái Lan đã không muốn ghi bàn để gặp U23 Việt Nam và rộng cửa vào chung kết , thế mà Lào không cho."

CAp4

Trong khi đó CĐV Trương Chí Định mong muốn Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau trong trận chung kết.

cap6

CĐV Lê Quang Hào bình luận: "U23 Thái lan nhường cho Lào đá chứ có đá đâu. Nếu đá thật thì họ tấn công dồn dập mảng miếng bài bản Lào đỡ sao nổi . Đá kiểu giả đá kém để đối thủ không bắt bài chiến thuật được. Đến trận chung kết Thái mới lộ nguyên hình sức mạnh công phá mạnh mẽ."

  •  
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng