Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/8: Gây bất ngờ với 'đối trọng của Lukaku', Ronaldo ra tín hiệu ở lại

Thứ tư, 10/08/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Sáng cửa chiêu mộ chân sút từng là đối trọng của Lukaku hay Ronaldo ra yêu cầu để ở lại là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 10/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay ngày 10/8

MU sáng cửa chiêu mộ Morata

Việc Martial bất ngờ gặp chấn thương khiến câu chuyện về việc chiêu mộ thêm tiền đạo của MU ngày càng trở nên cấp bách kể cả khi Ronaldo có ra đi hay ở lại. Theo tờ ESPN, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội rất lớn để chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata từ Atletico Madrid. 

Chuyển nhượng MU 10/8: Gây bất ngờ với 'đối trọng của Lukaku', chốt xong tương lai Ronaldo 169215
Câu chuyện về Morata và Lukaku ai..."ngon" hơn từng khiến giới túc cầu bùng nổ những năm cuối của thập niên trước. Ảnh: internet

Chân sút người Tây Ban Nha vừa trở lại thành Madrid sau quãng thời gian được đem cho Juventus mượn. Đáng nói, Quỷ đỏ cũng từng suýt chiêu mộ thành công Morata vào năm 2017 nhưng rồi người cập bến lại là Lukaku. Về phần Morata, anh gia nhập Chelsea cùng thời điểm đó và trở thành "đối trọng" với chân sút người Bỉ trong 1 khoảng thời gian. 

Ronaldo ra yêu sách để ở lại MU

Theo tờ Manchester Evening News, Ronaldo đã chấp nhận chịu "xuống nước" để đàm phán ở lại với MU mùa giải này. Tuy nhiên, chân sút người Bồ cũng đưa ra những yêu cầu nhất định với CLB chủ quản để đảm bảo sức mạnh cũng như mục tiêu của Quỷ đỏ. 

Chuyển nhượng MU 10/8: Gây bất ngờ với 'đối trọng của Lukaku', chốt xong tương lai Ronaldo 169216
Nếu chấp thuận yêu sách mà Ronaldo đưa ra, nhà Glazer có thể phải chi tới 200 triệu bảng Anh. Ảnh: internet

Cụ thể, tờ Daily Express khẳng định cầu thủ sắp bước chân sang tuổi 38 muốn MU nhanh chóng chiêu mộ thêm 4 tân binh nữa. Theo đó, Ronaldo muốn toàn đội có thêm 1 trung vệ siêu sao nữa đá cặp cùng Martinez, ngoài ra, 2 tiền vệ chất lượng để thế chỗ của Pogba và Matic cũng là điều cấp thiết. Song song với đó, cựu sao Real cũng muốn MU chiêu mộ 1 tiền đạo tấn công bên cánh phải. 

Arnatovic hết cửa đến MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã chính thức ngừng theo đuổi tiền đạo kỳ cựu người Áo, Marko Arnautovic. Lí do được đưa ra là bởi CLB chủ quản của chân sút cao 1m95 là Bologna đã gây khó dễ với Quỷ đỏ về mức giá ngay từ lần đàm phán đầu tiên. 

Chuyển nhượng MU 10/8: Gây bất ngờ với 'đối trọng của Lukaku', chốt xong tương lai Ronaldo 169218
Arnautovic rất sẵn lòng để trở lại Ngoại hạng Anh một lần nữa nhưng có vẻ như Bologna không muốn điều này xảy ra. Ảnh: internet

MU quay lại với thương vụ Savic

Theo Telegraph, MU sẽ quay trở lại thương vụ Sergej Milinkovic Savic khi HLV Erik Ten Hag đang gấp rút mang về 1 tiền vệ trung tâm trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đóng cửa. Tờ Corriere dello Sport của Italia tiết lộ rằng Lazio sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị trong khoảng 50 triệu euro dành cho tiền vệ người Serbia.

Chuyển nhượng MU 10/8: Gây bất ngờ với 'đối trọng của Lukaku', chốt xong tương lai Ronaldo 169219
Tiền vệ điển trai của Lazio cũng đang là mục tiêu được Arsenal rất quan tâm. Ảnh: internet

Rabiot ép lương MU

Ngày hôm qua (9/8), chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Juventus đã đồng ý bán tiền vệ Rabiot cho MU với giá 15 triệu Euro. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ người Pháp khẳng định sẽ chỉ khoác áo Quỷ đỏ nếu nhận được 8 triệu Euro/mùa - Mức lương bằng với những gì anh này đang được hưởng ở Bà đầm già. 

Chuyển nhượng MU 10/8: Gây bất ngờ với 'đối trọng của Lukaku', chốt xong tương lai Ronaldo 169220
Rabiot chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Juventus và Bà đầm già đang rất mong bán đi anh càng sớm càng tốt để tránh mất trắng. Ảnh: internet

Ronaldo đưa ra điều kiện 'không thể tin nổi' để ở lại MU

Khó giữ Ronaldo, MU đưa ra quyết định bất ngờ với 'đứa con cưng' thành Madrid

Ronaldo 'hành hạ' Inter không thương tiếc (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Morata Ronaldo Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT