Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/6: Trò cũ của Ten Hag sắp cập bến, chốt xong 'bảo vật nước Ý'?

Thứ sáu, 10/06/2022 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Bắt đầu đàm phán với "trò cưng" của HLV Erik ten Hag hay chốt giá mua bảo vật quý của nước Ý là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 10/6.

Nghe nội dung bài viết

Mở đàm phán với Anthony

Sau khi thất thế với thương vụ Darwin Nunez bởi sự xuất hiện cạnh tranh của Liverpool, CLB Man United đã thúc đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền đạo Anthony của Ajax Amsterdam. 

Chuyển nhượng MU 10/6: Trò cũ của Ten Hag sắp cập bến, chốt 'lá chắn thép' nước Ý? 147087
Anthony là một trong những mảnh ghép rất quan trọng trong đội hình của Ajax thời HLV Ten Hag. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Brazil ghi tới 12 bàn và 10 kiến tạo. Ảnh: internet

Theo các nguồn tin từ nước Anh, người đại diện của chân sút Brazil đã có mặt ở Old Trafford để bắt đầu đàm phán về một vụ chuyển nhượng nhanh chóng. Đối với Ajax, họ cũng sẵn sàng để Anthony ra đi nếu như Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra 50 triệu bảng (khoảng 60 triệu Euro). 

Chốt giá xong Alessandro Bastoni

Tờ Daily Mail mới đây đã xác nhận Man United và Inter Milan đã đi đến một thỏa thuận về giá cả chuyển nhượng của hậu vệ Alessandro Bastoni. Được biết, đội bóng nước Ý muốn mức giá khoảng 63 triệu đô la cho tấm 'lá chắn thép' của mình. 

Chuyển nhượng MU 10/6: Trò cũ của Ten Hag sắp cập bến, chốt 'lá chắn thép' nước Ý? 147089
Alessandro Bastoni được mệnh danh là bảo vật quan trọng của hàng thủ nước Ý. Danh xưng ấy là quá đủ để nói lên tiềm năng của cầu thủ năm nay 23 tuổi. Ảnh: internet

Khó khăn lớn nhất của MU trong thương vụ này là Tottenham cũng đang rất quan tâm tới Bastoni. Nên nhớ, ngoài sức hút từ việc được đá cúp UEFA Champions League mùa tới, HLV Antonio Conte và cầu thủ 23 tuổi có mối quan hệ rất tốt lúc ông này còn dẫn dắt Inter Milan. 

Louis van Gaal gây khó khăn cho MU vụ De Jong

Mới đây, sau khi có thông tin MU đánh tiếng mua De Jong với mức giá khoảng 85 triệu Euro, cựu thuyền trưởng MU kiêm HLV trưởng ĐT Hà Lan đương nhiệm là ông Louis van Gaal đã kịch liệt phản đối. Theo đó, chiến lược gia 70 tuổi khẳng định De Jong phải có giá lên tới 112 triệu Euro. 

Chuyển nhượng MU 10/6: Trò cũ của Ten Hag sắp cập bến, chốt 'lá chắn thép' nước Ý? 147090
Về cơ bản, thỏa thuận của MU và Barca đã xong nhưng bản thân De Jong lại không hề muốn tới Old Trafford thi đấu. Ảnh: internet

Rashford từ chối Tottenham

Liên quan tới tương lai của tiền đạo Marcus Rashford thì mới đây, chân sút sinh năm 1997 đã từ chối cam kết tương lai với MU sau cuộc nói chuyện với tân HLV Erik ten Hag. Dù vậy, Rashford tiết lộ rằng anh thà tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ còn hơn gia nhập Tottenham - Đội bóng đang ngỏ ý chiêu mộ Rashford. 

Chuyển nhượng MU 10/6: Trò cũ của Ten Hag sắp cập bến, chốt 'lá chắn thép' nước Ý? 147091
Mặc dù được tân HLV Erik ten Hag đảm bảo tương lai nhưng Rashford lại không hề có ý định gắn bó với Man Utd. Ảnh: internet

MU và Chelsea tranh tài năng trẻ của Leicester

Theo RMC Sport, MU và Chelsea đang cạnh tranh nhau cho hậu vệ Wesley Fofana của Leicester City. Cầu thủ người Pháp năm nay mới chỉ 21 tuổi nhưng thi đấu khá chững chạc so với lứa của mình. Cả Quỷ đỏ và The Blues đều coi Fofana là sự bổ sung tốt cho tương lai.

Chuyển nhượng MU 10/6: Trò cũ của Ten Hag sắp cập bến, chốt 'lá chắn thép' nước Ý? 147092
Wesley Fofana đang chơi khá nổi bật trong màu áo Leicester dù tuổi đời còn trẻ. Ảnh: internet

Ký hợp đồng kỉ lục, Liverpool sẽ có hàng công 'hủy diệt châu Âu' ở mùa tới

Ronaldo 'tàng hình', Bồ Đào Nha vẫn lên đỉnh nhờ sao Man City

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 2-0 CH Séc

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT