Quảng cáo

Chủ tịch Inter tuyên bố mạnh mẽ sau chức vô địch Serie A

Thứ ba, 23/04/2024 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Inter Milan Steven Zhang đã vô cùng xúc động chia sẻ một thông điệp đặc biệt sau khi Nerazzurri trở thành nhà vô địch Serie A.

Nghe nội dung bài viết

Với chiến thắng ngay trên sân San Siro của đối thủ cùng thành phố Milan, Inter đã chính thức trở thành nhà vô địch Serie A mùa giải 2023/2024 sớm 5 vòng đấu. Đây là chức vô địch quốc gia thứ 20 trong lịch sử nửa xanh thành Milan, đồng thời là danh hiệu Scudetto thứ 2 trong triều đại của chủ tịch Steven Zhang.

getpaidstockcom-6626e47ccd6f3-1713824925.jpg
Inter có danh hiệu Scudetto lần thứ 20 trong lịch sử. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, vị chủ tịch của Inter đã có những chia sẻ xúc động với thành tích vô địch của đội bóng. Ông chia sẻ: "Wow, 20! Thật là một con số đáng kinh ngạc! 20 Scudetto. 116 năm và cuối cùng chúng ta đã đạt được điều này. Hôm nay là một ngày đặc biệt, một ngày lịch sử cho toàn thể Gia đình Nerazzurri. Trái tim chúng ta hôm nay tràn ngập niềm vui bởi Inter đã đạt được điều mà chỉ số ít người mơ ước.

Hôm nay, tất cả người hâm mộ Inter trên toàn thế giới sẽ ăn mừng thành tích giành được Ngôi sao Thứ hai, một dấu mốc đáng kinh ngạc trong lịch sử mà chúng ta đã cùng nhau viết nên. Chúng ta đã vượt qua vô vàn thử thách, từ những chiến thắng vẻ vang đến cả những thời điểm khó khăn. Nhưng cuối cùng, chúng ta đã chạm đến vinh quang cao nhất, điều này đã đền đáp xứng đáng cho tất cả những nỗ lực của chúng ta.

Mục tiêu của chúng tôi luôn không thay đổi: đưa Inter trở lại đỉnh cao của bóng đá Ý và châu Âu. Chúng ta đã cùng nhau đạt được điều đó. Và hôm nay, chúng ta ăn mừng Scudetto thứ 20 trong lịch sử của đội bóng. Ngôi sao Thứ hai này sẽ được chúng ta tự hào đeo trên ngực áo từ nay về sau."

getpaidstockcom-6626e454299fc-1713824959.jpg
Các cầu thủ Inter ăn mừng với chức vô địch Serie A. Ảnh: Getty

Hành quân đến San Siro trong trận derby Milan, Inter nhập cuộc nhanh chóng với các cơ hội tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Thành quả đã đến với đoàn quân của Simone Inzaghi khi trung vệ Francesco Acerbi đã có pha bật cao đánh đầu và đưa bóng vào lưới chủ nhà Milan, qua đó giúp đội khách có lợi thế trong hiệp một.

Khi hiệp hai chỉ mới bắt đầu vài phút, Marcus Thuram đã nhanh chóng có bàn nhân đôi cách biệt sau một pha đi bóng độc diễn và dứt điểm quyết đoán, không cho thủ thành Mike Maignan cơ hội cản phá. Đến lúc này, đội chủ nhà mới dồn ép tấn công và có được bàn gỡ muộn màng ở phút 81, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-1 dành cho Inter.

Đây là danh hiệu Scudetto đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của HLV Simone Inzaghi, và chiến lược gia người Ý xứng đáng nhận được những lời ca ngợi sau những gì ông đã cùng Inter thể hiện ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT