Quảng cáo

Ruud Gullit tuyên bố cứng trước trận derby Milan

Thứ hai, 22/04/2024 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Milan Ruud Gullit tuyên bố Inter không thể ăn mừng chức vô địch Scudetto trên sân nhà của Milan khi hai đội đụng độ nhau trong trận derby Milan.

Nghe nội dung bài viết

Inter đang thể hiện sự thống trị tuyệt đối của mình tại Serie A ở mùa giải này khi chễm trệ ở ngôi đầu bảng và tạo cách biệt lớn với các đội xếp sau. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đang có 83 điểm sau 32 trận đấu, hơn đội bóng cùng thành phố Milan xếp sau với khoảng cách lên tới 14 điểm. Với việc chỉ còn 5 trận đấu nữa là kết thúc, Inter sẽ giành chức vô địch Scudetto sớm nếu như đánh bại AC Milan trong trận đấu vào rạng sáng mai (23/4).

Tuy nhiên, huyền thoại Milan Ruud Gullit tuyên bố rằng Rossoneri sẽ không để Inter ăn mừng chức vô địch Scudetto ngay trên sân nhà của họ. Trong cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, huyền thoại người Hà Lan nhấn mạnh rằng Milan không được phép để Inter ăn mừng chức vô địch Scudetto trên chính San Siro. Dù vậy, Gullit cũng thừa nhận Inter đang là đội được đánh giá cao hơn.

ruud-gullit-1713779981.jpg
Ruud Gullit khẳng định Inter không thể vô địch trước Milan. Ảnh: Getty

Gullit chia sẻ: "Có thể nói Milan mong muốn một trận đấu khác, không phải trận định đoạt Scudetto. Nhưng với tình hình hiện tại, tôi chắc chắn họ sẽ chiến đấu hết mình để không thua. Inter không thể ăn mừng chức vô địch ngay trên sân nhà của Milan!

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Inter đang chơi rất hay, không chỉ hôm nay mà cả năm ngoái khi lọt vào chung kết Champions League. Họ là một đội bóng xuất sắc. Thậm chí, tôi phải nói điều mình chưa bao giờ muốn, đó là Inter được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng tối nay."

fbl-ita-seriea-inter-ac-milan-1713780015.jpg
Inter hủy diệt AC Milan ở trận lượt đi. Ảnh: Getty

Lần gần nhất Inter thua trận derby là đầu mùa giải 2022/23, khi đó Milan giành chiến thắng 3-2. Kể từ đó, Nerazzurri đã đánh bại Milan ở bán kết Champions League và chung kết Siêu cúp Italia. Đoàn quân của Simone Inzaghi cũng đã hủy diệt nửa đỏ thành Milan ở trận lượt đi vào tháng 9 năm ngoái với tỉ số 5-1, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử có 5 chiến thắng liên tiếp trước đối thủ truyền kiếp của mình.

Rõ ràng Inter muốn có thêm một chiến thắng nữa trước đối thủ cùng thành phố của mình, và còn gì tuyệt vời hơn khi khi lên ngôi vô địch ngay trên sân của đối thủ. Trận đấu giữa Milan và Inter sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai (23/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT