Quảng cáo

Động thái bất ngờ, MU chọn HLV được ngưỡng mộ nhất thay Ten Hag

Thứ hai, 22/04/2024 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Man United liên hệ với huấn luyện viên Ruben Amorim của Sporting CP nhằm thay thế vị trí của Erik Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Man United đang trải qua một mùa giải có thể nói là thất bại toàn tập, ngoài việc mới giành tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup, sau loạt penalty đầy cảm xúc rạng sáng nay 22/4.

Theo Kicker, Sir Jim Ratcliffe, ông chủ - đồng sở hữu của Man United đã liên hệ với huấn luyện viên của Sporting CP Ruben Amorim về việc tiếp quản ghế nóng tại sân Old Trafford.

Tỷ phú 70 tuổi được cho là đã hỏi về cam kết của Amorim với đội bóng chủ quản hiện tại - Sporting CP và đội bóng tin đồn mà chiến lược gia trẻ tuổi này được đồn đoán sẽ gia nhập hè 2024 này - Liverpool.

Jim Ratcliffe là người rất ngưỡng mộ Amorim

Ruben Amorim là một trong những chiến lược gia trẻ tuổi, tài năng và thành công nhất trên bản đồ bóng đá thế giới hiện tại, bên cạnh những Xabi Alonso (Bayer Leverkusen), Xavi Hernandez (Barcelona) hay Mikel Arteta (Arsenal).

Động thái bất ngờ, Jim Ratcliffe chọn HLV ngưỡng mộ nhất thay thế Ten Hag 449039
Ruben Amorim đưa Sporting Cp đi từ thành công này đến thành công khác. Ảnh: Sky Sports.

Đáng nói, Amorim thành công tại Sporting CP với hệ thống chiến thuật, kế hoạch đào tạo nguồn cung tại các lò đào tạo trẻ từ những đội U10, U13 trở lên, với những tầng lớp kế cận cho đội 1 của Sporting CP.

Những gương mặt được đội bóng Bồ Đào Nha chào sân luôn chơi cực hay và sớm bộc lộ những tài năng xuất chúng như Viktor Gyokeres, Goncalo Inacio hay Pedro Goncalves.

Cũng theo báo cáo, những thành tích mà Amorim đạt được trong thời gian làm việc tại câu lạc bộ thủ đô Bồ Đào Nha đã tạo ấn tượng rất lớn với Sir Jim Ratcliffe, người đã bắt đầu những bước đi đầu tiên trong quá trình xây lại Man United trong kỷ nguyên mới.

Ngoài ra, Kicker cũng thông báo rằng hiện tại quyết định sa thải Erik Ten Hag chưa được thông qua, tuy nhiên khả năng ở lại Old Trafford sau hè 2024 của huấn luyện viên người Hà Lan là không còn, sau những kết quả quá tồi tệ mà Quỷ đỏ phải nhận trong mùa giải 2023/24 này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT