Quảng cáo

MU xác lập kỷ lục chấn thương tồi tệ, dù vào đến chung kết FA Cup

Thứ hai, 22/04/2024 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc khủng hoảng chấn thương ở Man United đã trở nên tồi tệ hơn sau trận bán kết FA Cup với Coventry City tại Wembley.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã phải chịu thêm ba ca chấn thương nữa, nâng tổng số ca chấn thương hoặc bệnh tật trong mùa giải 2023/24 này lên tới con số đáng kinh ngạc là 60 trường hợp - một kỷ lục đáng buồn mà một đội bóng tại Anh phải đón nhận trong 1 mùa giải.

Tờ Manchester Evening News tiết lộ mới nhất rằng Willy Kambwala, Mason Mount và Sofyan Amrabat là những người mới nhất gia nhập danh sách "bệnh binh", khi cả 3 đều không có mặt trong đội hình tham dự trận bán kết FA Cup với Coventry City.

Man United đã xác nhận bộ ba này đều chưa thể xác định chính xác mức độ chấn thương và huấn luyện viên Erik ten Hag đã chỉ định gọi bốn cầu thủ mới được đôn lên từ đội trẻ.

Hậu vệ Louis Jackson, 18 tuổi, lần đầu tiên được đôn lên đội hình thi đấu trong khi Harry Amass, Habeeb Ogunneye và Ethan Wheatley vẫn giữ được vị trí của mình trong đội hình 20 người.

0_GettyImages-2138779355
Mason Mount lại chấn thương trở lại. Ảnh: MEN.

Ngoài ra, Jackson và Wheatley thậm chí còn không có tên trong danh sách đội hình của Man United trong trận bán kết FA Cup, nhưng nhiều khả năng sẽ có tên trong các trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh.

Bện cạnh đó, tin vui cũng đến khi Harry Maguire đã bình phục chấn thương ở đùi, anh mới trở lại tập luyện 1 ngày trước, sau khi nghỉ ngơi 6 ngày và cũng đã ra sân.

“Chúng tôi có một số vấn đề”, Ten Hag thừa nhận. "Harry ổn trong trận gặp Bournemouth, anh ấy đã gặp khó khăn. Anh ấy gặp một chấn thương nhỏ và đã không tập luyện trong tuần này nhưng giờ anh ấy đã trở lại".

“Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại và kết quả là vậy, thật tốt”.

Screenshot_10

Phía dưới bài đăng của MEN, các cổ động viên tỏ ra rất tức giận: "Tuy nhiên, xin lỗi vì mùa giải.. có điều gì đó không ổn trong quá trình tập luyện", "99% những chấn thương này xảy ra trong quá trình luyện tập và anh ấy thậm chí còn không có huấn luyện viên thể lực", "Có lẽ tất cả đều bị thương khi mặc bộ đồ đó và làm tóc. Hoặc đó là lời bào chữa. Hãy thể hiện niềm tự hào về một sự thay đổi và hoàn thành công việc",...

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT