Phạm Thị Yến trở lại thi đấu ở vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021

Thứ sáu, 10/12/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Nữ chủ công kỳ cựu của làng bóng chuyền việt bất ngờ xuất hiện trong danh sách tham dự giải bóng chuyền VĐQG 2021 của đội bóng BTL Thông tin – FLC.

Chủ công Phạm Thị Yến đã chuyển hẳn sang công tác huấn luyện từ năm 2019 và hiện tại cô giữ vai trò là HLV phó tuyến 1 cùng HLV Phạm Minh Dũng dẫn dắt đội bóng BTL Thông tin – FLC. Mặc dù vậy thời gian gần đây cô thường xuyên tập luyện cùng các VĐV. Điều này càng khẳng định điều bất ngờ sắp xảy ra, liệu rằng đây có phải là tín hiệu cho sự tái xuất trở lại chủ công xinh đẹp này.

10-12
Phạm Thị Yến bất ngờ xuất hiện trong danh sách tham dự giải bóng chuyền VĐQG 2021

Trước tình hình khó khăn của đội, các VĐV trẻ mùa này được ưu tiên và chuẩn bị chinh chiến khi Vòng 2 và Vòng chung kết giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 đang tới gần. Trong bản danh sách đăng ký thi đấu Vòng 2 và Vòng chung kết xếp hạng giải bóng chuyền Vô địch quốc gia Cúp Bamboo Aiways 2021 của các nhà đương kim vô địch – BTL Thông Tin FLC bất ngờ có tên của chủ công/đối chuyền Phạm Thị Yến trong danh sách các VĐV.

Dù hiện vẫn chưa rõ liệu Phạm Thị Yến có ra sân không, nếu điều này là thật thì chắc chắn sẽ là tin vui với người hâm mộ bóng chuyền nhất, giúp đội bóng áo lính gia tăng đáng kể sức mạnh của mình. Dù không còn quá trẻ nhưng kinh nghiệm, bản lĩnh của cô là thứ mà các nhà vô địch đang cần có lúc này.

10-12.1
Sự trở lại của Phạm Thị Yến được người hâm mộ mong đợi

Trước đó, đội bóng chuyền VTV Bình Điền Long An người hâm mộ cũng nhận tin vui khi Ngọc Hoa tái xuất thi đấu cho đội bóng chuyền VTV Bình Điền Long An, tuy nhiên đội bóng chuyền nữ miền Tây đã không may mắn khi có VĐV nhiễm COVID-19 khiến họ khó có thể tham dự giải đấu năm nay và cơ hội để người hâm mộ bóng chuyền được chứng kiến Ngọc Hoa thi đấu là không còn. Bù đắp lại, nếu như Phạm Thị Yến có thể ra sân thi đấu tại mùa giải này, thì đó là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để người hâm mộ được chứng kiến thế hệ vàng của bóng chuyền Việt Nam thi đấu một lần nữa.

Những sao nữ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại giải bóng chuyền VĐQG 2021

Danh sách đội hình bóng chuyền nữ Bình Minh Thanh Hóa tham dự vòng 2 VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Thị Yến giải bóng chuyền VĐQG 2021 BTL Thông Tin - FLC trở lại thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT