Chiêm ngưỡng dàn Hotboy đốn tim fan hâm mộ nữ tại giải bóng chuyền VĐQG 2021

Thứ năm, 09/12/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách các đội bóng chuyền nam tham dự giải đấu năm nay, những nam nhân quyến rũ bậc nhất được người hâm mộ chú ý hiện nay là ai?

Trước khi giải bóng chuyền VĐQG năm 2021 bắt đầu, sự chú ý của người hâm mộ đổ dồn vào dàn Hot boy sắp đổ bộ nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình. Những cái tên được chú ý nhiều nhất hiện nay:

Phạm Thoại Khương

Phạm Thoại Khương sinh năm 1995, chiều cao 1m84, bật đà 3m25 và bật chắn 3m15, cũng khá lí tưởng cho một cầu thủ chuyên chuyền hai. Anh là chuyền hai được trao đổi với Phúc Lộc khi anh về khoác áo đội bóng chuyền nam Bến Tre của HLV Diệp Thanh Lam. Tại giải Hạng A năm 2020, Thoại Khương đã gúp Bến Tre lên hạng sau trận chung kết. 

Phạm Thoại Khương
Hot boy bóng chuyền Phạm Thoại Khương

Điểm mạnh của Phạm Thoại Khương là động tác ra tay của anh rất khéo léo, xử lý dẻo, những đường chuyền rất đa dạng. Nhận thấy được tài năng của Khương, trong đợt tập trung thứ 2 của đội tuyển, anh được HLV Li Huan Ning gọi tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 31.

Nguyễn Phúc Lộc

Nguyễn Phúc Lộc là phụ công thuộc biên chế đội bóng chuyền nam Bến Tre. Mùa giải 2020 Bến Tre chơi giải hạng A, nên giữa TP.HCM và Bến Tre có sự trao đổi VĐV. Phụ công Nguyễn Phúc Lộc khoác áo TPHCM tại giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 và theo chiều ngược lại chuyền hai Phạm Thoại Khương về khoác áo Bến Tre.

9-12.1
Nguyễn Phúc Lộc thi đấu cho TP.HCM

Nguyễn Phúc Lộc từng được gọi lên đội dự tuyển bóng chuyền nam quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines, song đến phút cuối anh cùng Nguyễn Văn Hạnh bị HLV Thái Quang Lai gạch tên khỏi danh sách tham dự kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Quản Trọng Nghĩa

Quản Trọng Nghĩa là gương mặt tài năng của làng bóng chuyền Việt Nam. Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình sáng, anh được fan mệnh danh "hot boy bóng chuyền". Chàng chủ công của đội bóng chuyền nam BTL Cảnh sát Cơ động hiện đang khoác áo Tràng An Ninh Bình tại giải đội mạnh toàn quốc. Năm nay, đội bóng chủ quản của Quản Trọng Nghĩa không tốt ở giải hạng A, tuy vậy cơ hội để Trọng Nghĩa giành Huy chương vẫn còn khi anh đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo Tràng An Ninh Bình tại giải VĐQG 2021.

9-12.2
Nụ cười tỏa nắng đốn tim fan hâm mộ của Quản Trọng Nghĩa

Trọng Nghĩa đang là thành viên đội tuyển quốc gia được BHL tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp tới.

Nguyễn Văn Quốc Duy

Chàng chủ công trẻ được coi là “thần đồng bóng chuyền Việt Nam” hiện đang thi đấu tuyệt hay trong màu áo đội bóng chuyền nam Thể Công. Sự có mặt của chủ công tay chiêu vô cùng khéo léo này đảm bảo cho sức mạnh của đoàn quân HLV Thái Anh Văn tại Vòng 2 và Vòng chung kết sắp tới. Ngoài sở hữu tố chất của một ngôi sao tương lai, nét điển trai.

9-12.3
Nguyễn Văn Quốc Duy - “thần đồng bóng chuyền Việt Nam”

Cầu thủ trẻ (sinh năm 2001), tuy anh không có thể hình lí tưởng lắm (cao 1m87) nhưng sức bật tốt (bật đà 3.40 - bật chắn 3.28) và nhanh nhẹn trong di chuyển. Trong đợt tập trung lần đầu, HLV trưởng Li Huan Ning cũng từng rất quan tâm Nguyễn Văn Quốc Duy với hy vọng đào tạo anh là trụ cột của ĐTQG nam trong tương lai.

Trần Đức Hạnh

Đức Hạnh nổi lên là một "soái ca" đúng nghĩa của bóng chuyền Việt Nam nhờ vẻ ngoài thư sinh. Chàng trai sinh năm 1995 tại Sơn Phú, Hương Sơn, Hà Tĩnh với chiều cao 1m89 đang là ngôi sao số 1 của đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh. Anh sở hữu lối chơi bóng thông minh, uyển chuyển và đầy sức mạnh. Sự xuất hiện của người đội trưởng trên sân đảm bảo cho những thành công đang được đội bóng hướng tới trong mùa giải 2021.

9-12.4
Chuẩn soái ca Hàn Quốc của chàng trai Hà Tĩnh

Rụng rời trước nhan sắc của thiên thần bóng chuyền xinh đẹp nhất thế giới

Top 5 tay đập khủng tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền VĐQG 2021 Hotboy Trần Đức Hạnh Nguyễn Văn Quốc Duy Quản Trọng Nghĩa Nguyễn Phúc Lộc Phạm Thoại Khương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT