Giải bóng chuyền VĐQG 2021 và sự vắng bóng của những bóng hồng tài năng

Thứ ba, 07/12/2021 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Giải bóng chuyền VĐQG 2021 là giải đấu quan trọng và được mong đợi nhất trong năm của Bóng chuyền Việt Nam, tuy nhiên năm nay với sự vắng bóng của những bóng hồng tài năng sẽ là điều nuối tiếc nhất với người hâm mộ.

Mùa giải năm nay, bóng chuyền Việt Nam trải qua nhiều biến cố lớn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho nhiều đội bóng rơi vào tình huống buộc phải rút lui khỏi giải đấu. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều hoa khôi của giải đấu cũng phải nói lời chia tay sớm trong nuối tiếc. Trong đó phải nhắc đến đội bóng sáng giá cho chức vô địch năm nay là VTV Bình Điền Long An với đội hình sở hữu nhiều bóng hồng xinh đẹp và tài năng.

Đào Thị Nhung

Trước đó, Đào Thị Nhung tiết lộ cô không khoác áo VTV Bình Điền Long An tại Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021 mà sẽ toàn tâm giúp sức cho CLB mình là TP.HCM. Sự vắng mặt của người đẹp Đào Thị Nhung ở giải VĐQG 2021 khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc bởi những gì cô thể hiện ở vòng 1 giải VĐQG dưới màu áo của VTV Bình Điền Long An và mới đây là ở giải hạng A toàn quốc cùng với đội bóng TP.HCM. Cách đây vài ngày, VTV Bình Điền cũng chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến đội không thể góp mặt tại mùa giải năm nay.

7-12.4..
Đào Thị Nhung không thi đấu cho VTV Bình Điền Long An tại vòng 2 giải VĐQG 2021

Đặng Thị Kim Thanh

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thị Kim Thanh được chờ đợi sẽ có màn tỏa sáng cùng đội bóng VTV Bình Điền Long An. Tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư Bình Điền 2021 ngay trên đất Ninh Bình, cô gái xinh đẹp có màn thể hiện ấn tượng giúp đội bóng mang về chức vô địch, thành công tại Cúp Hùng Vương 2021. Ngay sau đó Kim Thanh cùng đồng đội có kết quả tốt tại giải vòng 1 giải VĐQG. Tuy nhiên, đội bóng của cô không thể tham dự vòng 2 khiến người hâm mộ hối tiếc về sự vắng mặt lần này. 

7-12.5
Đặng Thị Kim Thanh vắng mạt tại giải VĐQG

Đặng Thu Huyền

Cô gái được mệnh danh là Hoa khôi của những hoa khôi đã nói lời chia tay bóng chuyền và rẽ ngang sang một lĩnh vực mới. 2 mùa giải vừa qua Đặng Thu Huyền góp mặt cùng đội bóng chuyền nữ Đăk Lăk (cho mượn từ đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin - FLC), trong các trận đấu cô luôn tỏa sáng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và lối chơi linh hoạt. Việc Thu Huyền nói lời chia tay sàn đấu và rời xa bóng chuyền trong năm qua đã để lại không ít tiếc nuối. Hy vọng trong thời gian tới sẽ bắt gặp một Thu Huyền hoàn toàn mới và thành công trên một sân chơi khác. 

7-12.6
Đặng Thu Huyền nói lời chia tay bóng chuyền

Bùi Thị Ngà

Bùi Thị Ngà đang là niềm hi vọng của Bộ tư lệnh thông tin FLC. Bùi Thị Ngà đang là phụ công cao nhất của Bộ tư lệnh thông tin FLC cũng như đội tuyển Việt Nam. Đây là mũi tấn công lợi hại có khả năng uy hiếp, với lợi thế chiều cao cũng chơi tốt trong các giải đấu quốc tế. Bùi Thị Ngà dính chấn thương dây chằng đầu gối trái và không thể ra sân thi đấu ngay từ vòng 1 giải vô địch quốc gia 2021. Vắng Bùi Thị Ngà chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới phong độ cũng như thành tích của đội bóng áo lính. 

7-12.3
Vắng Bùi Thị Ngà là thiếu hụt lớn của đội bóng áo lính

Đặng Thị Mỹ Duyên

Đặng Thị Mỹ Duyên là VĐV của đội bóng VTV Bình Điền Long An. Cô nàng cũng không thể góp mặt tại giải đấu năm nay do toàn đội có tới 7 VĐV dương tính COVID-19. Trong mùa giải vừa qua, Mỹ Duyên đang dần khẳng định mình và phần nào thoát khỏi cái bóng của người chị. Sự vắng mặt của cô gái xinh đẹp khiến giải đấu bớt đi sức hút đối với khán giả.

7-12.7
Đặng Thị Mỹ Duyên nhân tố triển vọng của VTV Bình Điền Long An

Đinh Thị Trà Giang - những câu chuyện chưa kể

Người hâm mộ có cơ hội xem trực tiếp vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải bóng chuyền VĐQG 2021 sự vắng bóng VTV Bình Điền Long An Đào Thị Nhung Đặng Thị Mỹ Duyên Bùi Thị Ngà Đặng Thu Huyền Đặng Thị Kim Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT