Người hâm mộ có cơ hội xem trực tiếp vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021

Thứ ba, 07/12/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ban Tổ chức giải đang lên kế hoạch mở cửa cho khán giả vào xem các trận đấu với điều kiện tiêm đủ 2 mũi vaccine và test PCR có hiệu lực trong 72 giờ.

Chỉ còn 1 tuần nữa vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cùng đơn vị đăng cai tổ chức Ninh Bình đang bước vào giai đoạn gấp rút cho quá trình chuẩn bị.

Với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đặc biệt là trường hợp hai đội bóng cùng một địa phương là nữ VTV Bình Điền Long An và nam Lavie Long An, với các ca dương tính COVID-19. Đây là trường hợp chưa có tiền lệ trước đây.

7-12.1
Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình

Thảo luận về việc khán giả có thể vào NTĐ xem trực tiếp hay không, Ban Tổ chức cũng đã phải bàn tính từ cả tháng nay, với nhiều phương án và tình huống giả định được đặt ra. Xuất phát từ nhu cầu của người hâm mộ, cho đến thời điểm này, phương án đã được chốt lại là vẫn cho khán giả vào sân. Phương án này đưa ra trong bối cảnh chủ trương thích ứng trong điều kiện mới và kinh nghiệm từ nhiều môn khác.

Tuy nhiên, để vào sân xem trực tiếp các trận đấu khán giả phải tuân thủ theo đúng quy định phòng chống dịch và những điều kiện “siêu” chặt từ phía BTC nhằm phòng chống nguy cơ COVID-19. Các khán giả phải đảm bảo đã tiêm 2 mũi vaccine, và quan trọng hơn phải thực hiện test PCR có hiệu lực trong 72 giờ. 

7-12
Người hâm mộ có cơ hội vào sân xem trực tiếp nếu đáp ứng đủ các điều kiện của BTC

Áp dụng điều kiện trên, người hâm mộ sẽ phải rất khó khăn mới vào được sân, nhất là việc test PCR vừa tốn kém lại mất tới 1 ngày mới có kết quả. Do vậy, dù NTĐ tỉnh Ninh Bình có mở cửa song lượng khán giả cũng không quá nhiều. Đại diện Ban Tổ chức cũng cho biết, sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để có những sự điều chỉnh phù hợp, với tinh thần tạo điều kiện cao nhất cho khán giả song phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch. 

Sanest Sanna Khánh Hòa trở lại thi đấu ở vòng 2 giải VĐQG 2021

Bóng chuyền nữ Thanh Hóa và nỗ lực vượt khó chuẩn bị cho vòng 2 giải VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền VĐQG 2021 khán giả vào xem các trận đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT