Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin vui, CLB Hà Nội sắp thoát cảnh cuối bảng

Thứ tư, 09/03/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đã có đủ thủ môn thi đấu tại vòng 4 V-League 2022 sau khi Tấn Trường và Văn Công có kết quả âm tính với Covid-19.

Highlight HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V.League 2021 - On Sport)

Tính tới thời điểm hiện tại, Hà Nội là CLB duy nhất chưa thi đấu bất kỳ trận nào tại V-League 2022. Cả 3 trận đấu gặp Thanh Hóa, Viettel và Nam Định của đội chủ sân Hàng Đẫy đều phải hoãn lại do đội bóng không đủ quân số, đặc biệt là ở vị trí thủ môn.

Đã có thời điểm, cả 4 thủ môn của CLB Hà Nội là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Công, Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Bá Minh Hiếu đều dương tính với Covid-19. Việc không còn thủ môn khiến cho các trận đấu của đội bóng Thủ đô đều phải dời lại sang thời gian khác.

Theo thông tin mới nhất, thủ môn Tấn Trường và Văn Công cũng đã có kết quả xét nghiệm PCR âm tính vào sáng ngày 9/3. Như vậy nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ đủ điều kiện thi đấu ở vòng 4 V-League. Với lịch thi đấu mới điều chỉnh, đội bóng Thủ đô sẽ tiếp đón CLB TP HCM vào ngày 12/3.

Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin vui, CLB Hà Nội sắp thoát cảnh cuối bảng 117337
Tấn Trường vẫn là thủ môn số 1 của CLB Hà Nội

Vì chưa thi đấu bất kỳ trận nào nên CLB Hà Nội đang tạm thời xếp cuối bảng sau 3 vòng đấu. Tiếp đón CLB TP HCM trên sân nhà Hàng Đẫy sẽ là cơ hội cho Quang Hải và các đồng đội tìm kiếm điểm số đầu tiên. "Chiến hạm đỏ" sau 2 trận đã đấu cũng chưa có được bất kỳ chiến thắng nào.

Việc phải thi đấu bù khá nhiều trong thời gian ngắn sắp tới cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các cầu thủ của ĐT Việt Nam đang thuộc biên chế CLB Hà Nội như Quang Hải, Hùng Dũng, Tấn Trường hay Thành Chung. Nhóm cầu thủ này sẽ hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam sau khi phải thi đấu trận đá bù vào ngày 16/3 với CLB Thanh Hóa.

CHÍNH THỨC: HLV Park thông báo tin 'cực vui', ĐT Việt Nam sẵn sàng chiến thắng?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Trường ĐT Việt Nam CLB Hà Nội V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT