Quảng cáo

Xác định đối thủ cuối cùng của HAGL tại AFC Champions League 2022

Thứ ba, 08/03/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Kaya FC với tỷ số 5-0 trong trận play-off, Sydney FC là đội cuối cùng giành vé vào bảng H của AFC Champions League 2022.

HIGHLIGHTS SLNA 2-0 HAGL | Vòng 3 V.League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Theo lịch ban đầu được công bố bởi AFC, đội thắng trong cặp trận giữa Kaya FC và Sydney FC sẽ đối đầu với CLB Changchun Yatai để xác định tấm vé vào chơi ở bảng H, AFC Champions League 2022. Tuy nhiên vì Changchun Yatai rút lui nên đội thắng trong trận play-off này sẽ vào thẳng. 

Được đánh giá cao hơn Kaya FC (Philippines) khá nhiều, không có gì bất ngờ khi Sydney FC làm chủ thế trận ngay từ đầu. Mặc dù chỉ dẫn trước 1-0 trong hiệp 1 nhưng sang đến hiệp 2, Sydney FC đã dễ dàng ghi thêm 4 bàn thắng nữa để đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 5-0.

Như vậy Sydney FC sẽ là đội cuối cùng nằm ở bảng H, AFC Champions League 2022. Đội bóng tới từ Úc sẽ phải đối đầu với HAGL, Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Yokohama Marinos (Nhật Bản).

[Downloader.la]-622732560fa00
Sydney FC (áo xanh) hủy diệt Kaya FC với tỷ số 5-0

Bảng H của AFC Champions League 2022 sẽ được tổ chức tại TP HCM. Đây là lợi thế không nhỏ với HAGL khi đội bóng phố Núi sẽ được đá cúp châu lục ngay ở trong nước và dễ dàng làm quen với điều kiện thi đấu. Tuy nhiên cả 3 đối thủ của HAGL là Jeonbuk Hyundai Motors, Yokohama F. Marinos hay Sydney FC đều được đánh giá rất cao.

Tại giải VĐQG Úc (A-League) mùa trước, Sydney FC đã có được ngôi á quân sau khi để thua CLB Melbourne City trong trận chung kết. A-League luôn thuộc top những giải đấu chất lượng hàng đầu châu Á và sức mạnh của Sydney FC chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho HAGL.

ĐT Việt Nam gặp 'vận rủi' với trọng tài VAR ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC Champions League 2022 Sydney FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT