Quảng cáo

FIFA công bố danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam - Nhật Bản tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 08/03/2022 09:24 AM (GMT+7)

Trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản tới đây là gương mặt không hề xa lạ với NHM.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Trong tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ còn 2 trận đấu nữa thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt chạm trán với Oman và Nhật Bản.

Mới đây, FIFA vừa công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu lượt về giữa Việt Nam vs Nhật Bản. Theo đó, trọng tài Tantashev Ilgiz sẽ làm nhiệm vụ bắt chính ở chuyến làm khách của Các Chiến binh Sao vàng.

Một chi tiết khá thú vị là ông Tantashev Ilgiz cũng chính là người cầm còi trong trận đấu mở màn của ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Ở trận thua trước Ả Rập Xê Út, trọng tài người Uzbekistan đã gây tranh cãi khi có nhiều quyết định khó hiểu. Đặc biệt là tình huống khiến Duy Mạnh phải rời sân trong hiệp 2.

Việt Nam nhận 'phán quyết bất ngờ' từ FIFA ở Vòng loại World Cup 2022 116986

Ngoài ra, 2 trợ lý gồm trọng tài Tsapenko Andrey và Gaynullin Timur. Ông Abdulla Ali A A sẽ là trọng tài VAR. Trợ lý trọng tài VAR là ông Saoud Ali. Trọng tài bàn là ông Riskullaev Akhrol.

Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ trung tuần tháng 3. Sau khi đá xong trận gặp Oman (ngày 24/3), ĐT Việt Nam sẽ khởi hành sang Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu chính thức diễn ra vào ngày 29/3. Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn chưa có kết quả âm tính với Covid-19. Trên BXH, ĐT Việt Nam đang có được 3 điểm sau 8 trận.

HLV Park có quyết định bất ngờ ở ĐT Việt Nam tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT