Quảng cáo

'Người hùng Thường Châu' có cơ hội đối đầu đội bóng cũ để 'cứu vãn sự nghiệp'?

Thứ tư, 09/03/2022 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của TP. Hồ Chí Minh trong chuyến làm khách trước Hà Nội FC tại vòng 4 Night Wolf V-League 2022.

Theo lịch thi đấu mới nhất được BTC cập nhật, trận đấu tâm điểm vòng 4 Night Wofl V-League 2022 giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 13/3. Như vậy, sau ba vòng đấu đầu tiên không thi đấu, Quang Hải và các đồng đội cũng sẽ có trận ra quân ở giải đấu năm nay.

Ở chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ không có được lực lượng mạnh nhất. Đội trưởng Ngô Hoàng Thịnh gặp chấn thương trong trận đấu với Becamex Bình Dương và tương tự là trường hợp của thủ môn Thanh Thắng.

Trong buổi họp báo sau vòng 3, HLV Trần Minh Chiến cũng khẳng định với việc Thanh Thắng bị chấn thương thì cơ hội sẽ dành cho Bùi Tiến Dũng hoặc Văn Cường. Tuy nhiên, với việc Văn Cường vừa khỏi Covid-19, thể lực chưa đảm bảo thì nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ có trận đấu đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội FC.

Kể từ khi rời Hà Nội FC sau khi kết thúc mùa giải 2019, Bùi Tiến Dũng đã có hai lần ra sân bắt chính đối đầu đội bóng cũ. Tuy nhiên, cả hai trận đấu này CLB TP. Hồ Chí Minh đều phải nhận thất bại đậm với tỉ số 0-3 (V-League 2020) và 1-5 (Cúp Quốc gia 2020).

'Người hùng Thường Châu' có cơ hội đối đầu đội bóng cũ để 'cứu vãn sự nghiệp'? 117316
Bùi Tiến Dũng luyện tập tích cực cùng đồng đội trong buổi tập mới nhất.

Với việc Hà Nội FC cũng đang gặp phải tổn thất nặng nề từ dịch bệnh Covid-19, đây sẽ là cơ hội để cho người hùng của U23 Việt Nam năm nào thể hiện được bản thân và lấy được niềm tin từ HLV Trần Minh Chiến.

Ở buổi tập mới nhất diễn ra chiều 08/3, Bùi Tiến Dũng cùng với Văn Cường và Viết Đại đang rất tích cực tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đại diện Thủ đô.

Vừa trở lại sau án treo giò nặng, Hoàng Thịnh tiếp tục phải rời xa sân cỏ

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Mai Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Hà Nội FC Hà Nội vs TP. Hồ Chí Minh V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT