Quảng cáo

Vừa trở lại sau án treo giò nặng, Hoàng Thịnh tiếp tục phải rời xa sân cỏ

Thứ ba, 08/03/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Hoàng Thịnh gặp phải chấn thương sau trận đấu với Becamex Bình Dương và phải rời sân cỏ khoảng một tháng.

Sau pha phạm lỗi dẫn đến chấn thương kinh hoàng cho Đỗ Hùng Dũng hồi tháng 3 năm 2021, Hoàng Thịnh đã phải nhận án phạt rất nặng là cấm không được thi đấu đến hết năm 2021. Tuy nhiên, với việc V-League 2021 bị hủy bỏ sau khi vòng 12 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tiền vệ này không bỏ lỡ quá nhiều trận đấu.

Ngô Hoàng Thịnh đã chính thức trở lại ở trận ra quân của TP. Hồ Chí Minh thuộc khuôn khổ vòng 2 V-League 2022. Ngay ở lần trở lại này, Hoàng Thịnh được tin tưởng trao cho tấm băng đội trưởng của đội chủ sân Thống Nhất. Tuy nhiên, cầu thủ này sau đó cũng có một tình huống phạm lỗi thô bạo dẫn đến chiếc thẻ vàng ở phút thứ 37.

Ở trận đấu mới nhất của TP. Hồ Chí Minh khi tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà, Hoàng Thịnh tiếp tục gặp vận đen. Phút thứ 50, đội trưởng của "Chiến hạm đỏ" gặp phải chấn thương và buộc phải rời sân sớm.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến cũng tiết lộ tiền vệ này gặp phải chấn thương háng và dự kiến mất 4-5 tuần để có thể trở lại.

HCM-BinhDuong2022-00
Hoàng Thịnh bị chấn thương ở trận gặp Becamex Bình Dương. (Ảnh: VPF)

Như vậy, Hoàng Thịnh sẽ không thể có mặt trong chuyến làm khách của TP. Hồ Chí Minh trước Hà Nội FC tại vòng 4 V-League 2022. Không những mất tiền vệ đội trưởng, HLV Trần Minh Chiến cũng không thể có sự phục vụ của thủ môn số 1 Thanh Thắng sau va chạm với Eydison ở những phút cuối trận với Bình Dương.

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam tuyên bố bất ngờ về 'bại tướng' HAGL

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Hoàng Thịnh TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT