Quảng cáo

HLV Park Hang-seo báo tin vui trước trận gặp Oman

Thứ tư, 09/03/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo mới đây đã thông báo tới toàn thể người hâm mộ một tin không thể vui hơn.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như đã đưa tin ở các bài viết trước, HLV Park Hang Seo mới bị nhiễm covid-19 và phải điều trị, cách ly riêng. Mới đây, ông thầy người Hàn Quốc đã chính thức cho ra kết quả âm tính và sẵn sàng trở lại làm việc trong thời gian tới. 

Đây là một tin không thể vui hơn đối với toàn thể người hâm mộ nước nhà khi trong thời gian tới cả ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ phải đối diện với một lịch thi đấu vô cùng dày đặc. 

AFC-U-23-CHAMPIONSHIP-2020-Post-Match-Activity
HLV Park Hang Seo đã âm tính với covid-19

Hiện tại, các cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ thi đấu nốt vòng 4 của V-League 2022 trước khi giải quốc nội tạm dừng để nhường thời gian cho những đợt hội quân trên tuyển. Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Oman sẽ diễn ra vào ngày 24/3, HLV Park Hang Seo dự tính sẽ triệu tập các cầu thủ sớm nhất là sau ngày 12/3. 

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Trung Quốc cộng thêm với lợi thế sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để có thể tích góp thêm được những điểm số tại Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á. Được biết, trong trận đấu tới đây, do đã hết cơ hội đi tiếp ĐT Oman cũng sẽ chỉ sử dụng một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ để thử nghiệm những chiến thuật mới.

Sau trận đấu với Oman, tới ngày 29/3 ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu cuối cùng tại sân chơi vòng loại World Cup trước đối thủ Nhật Bản. Do mới chỉ có được 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo đang phải xếp cuối cùng tại bảng B, tuy nhiên nếu như đạt được những kết quả có lợi trong 2 trận đấu còn lại, không loại trừ khả năng Quang Hải và các đồng đội sẽ vượt mặt ĐT Trung Quốc (5 điểm). 

Thái Lan vượt mặt Việt Nam trên BXH đặc biệt, chễm chệ 'chung mâm' với Nhật Bản, Hàn Quốc 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam HLV Park ĐT Việt Nam vs ĐT Oman Việt Nam vs Oman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT