Quảng cáo

Người hùng ĐT Việt Nam thừa nhận 'cảm xúc đặc biệt' sau khi dự World Cup

Thứ tư, 09/02/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Chương Thị Kiều chia sẻ cảm xúc lâng lâng và khó diễn tả sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023.

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Không chỉ là trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam, Chương Thị Kiều chính là người ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu quyết định với Đài Bắc Trung Hoa bằng pha bật cao đánh đầu ấn tượng. Mới đây trung vệ của ĐT nữ Việt Nam đã có những chia sẻ về hành trình vừa rồi:

"Tôi vẫn thấy lâng lâng, sung sướng vì chưa bao giờ tôi được dự VCK World Cup. Khi biết tin mình bị Covid-19, tôi rất lo lắng vì không biết đội có đủ người đăng ký hay không. Khi đó HLV Mai Đức Chung và đội trưởng Huỳnh Như luôn cố gắng động viên tinh thần toàn đội để có thể hồi phục tốt nhất.

Tôi nghĩ yếu tố quyết định đến thành công của đội tuyển là bác Chung. Chúng tôi thi đấu với bác nhiều năm rồi và muốn dành một điều gì đó đặc biệt cho bác. Cá nhân tôi luôn tin tưởng ban huấn luyện, đồng đội của tôi và cả các em trẻ. Các cầu thủ trẻ cũng đang tốt lên dần dần".

[Downloader.la]-62038b2ce9643
Chương Thị Kiều ghi bàn thẳng mở tỷ số trong trận đấu quyết định của ĐT Việt Nam

Chương Thị Kiều là 1 trong 9 cầu thủ của CLB TP HCM góp mặt trong trận đấu quyết định gặp Đài Bắc Trung Hoa. Ngoài bàn thắng của Chương Thị Kiều, pha lập công quyết định của Bích Thùy đã giúp cho ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-1 và chính thức có tấm vé tới VCK World Cup 2023.

Ngày 11/2 tới đây, Chương Thị Kiều cùng các thành viên của CLB TP HCM sẽ đáp chuyến bay vào sân bay Tân Sơn Nhất và tham dự lễ mừng công của Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM. Ngoài ra Trung tâm TDTT Quận 1, đơn vị quản lý trực tiếp các thành viên của CLB TP HCM cũng dự kiến sẽ có liên hoan để mừng thành tích của Chương Thị Kiều và các đồng đội.

NÓNG: Quang Hải lọt vào tầm ngắm của giải VĐQG Australia

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam Chương Thị Kiều ASIAN Cup 2022 World Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo