Quảng cáo

Sao Việt kiều liên tục 'bắn tín hiệu' cho HLV Park và ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 09/02/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Filip Nguyễn liên tục thể hiện nỗi nhớ Việt Nam thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình.

Mới đây, thủ thành Filip Nguyễn đã cho đăng tải lên Instagram tấm hình với khung cảnh đằng sau là không gian được bày trí giống như tại Việt Nam, kèm theo dòng chữ tạm dịch: "Chúc mừng Tết Nguyên Đán". Theo tìm hiểu, trong những ngày đầu xuân bên CH Séc, anh cùng gia đình đã ghé thăm một khu hội chợ của người Việt để vơi đi phần nào nỗi nhớ quê hương. 

Người gác đền sinh năm 1992 là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ trong nước. Đẳng cấp của cầu thủ này đã được chứng minh ở trời Âu trong màu áo CLB Slovan Liberec, thậm chí đã có lúc anh còn được triệu tập lên ĐTQG CH Séc. Tuy nhiên, Filip Nguyễn vẫn chưa có cơ hội ra sân trong màu áo quốc tế, bởi vậy thủ thành này vẫn còn nguyên khả năng được khoác áo ĐT Việt Nam.

273425272_378972850607168_7954178709537543351_n
Filip Nguyễn và tấm hình được đăng tải trên Instagram

Trong nhiều lần phát biểu trên truyền thông, cầu thủ gốc Việt này đã không ngần ngại bộc lộ rõ mong muốn được quay trở về cống hiến cho quê hương. Nhưng vì những lí do khác nhau liên quan đến vấn đề nhập tịch, hiện tại anh vẫn chưa thể thực hiện được mong muốn của mình. Được biết, Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam vào tháng 5/2022 để hoàn tất nốt các thủ tục về giấy tờ, thủ môn này cũng đang rất tích cực học tiếng Việt để có những sự chuẩn bị tốt nhất khi thi đấu cho ĐTQG.

"Cuối năm 2021 tôi đã lên kế hoạch bay về, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Việt Nam chưa mở cửa cho khách du lịch. Phải tới tận tháng 5/2022 tôi mới có thể quay lại quê hương", thủ thành Việt kiều chia sẻ.

Nếu có trong tay thủ thành Filip Nguyễn, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm những sự lựa chọn tin tưởng cho vị trí người gác đền, bởi Văn Lâm cũng đang là một cái tên vô cùng chắc chắn. Việc các cầu thủ Việt kiều thể hiện mong muốn quay lại thi đấu cho quê hương là một tín hiệu không thể vui hơn cho NHM nước nhà. 

NÓNG: Quang Hải lọt vào tầm ngắm của giải VĐQG Australia

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐT Việt Nam cầu thủ Việt kiều HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT