Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam tất bật 'chạy show' như sao hạng A sau chiến tích dự World Cup

Thứ tư, 09/02/2022 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam thuộc CLB TP HCM sẽ trở về TP HCM vào ngày 11/2 để tham dự lễ mừng công.

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Mới đây Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM đã lên kế hoạch tổ chức hoành tráng lễ đón tiếp 11 thành viên của ĐT nữ Việt Nam thuộc biên chế CLB bóng đá TP HCM ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Dự kiến vào lúc 17h ngày 11/2, máy bay chở 11 thành viên này sẽ hạ cánh sau khi di chuyển từ Hà Nội.

11 thành viên đó bao gồm 2 HLV Đoàn Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Kim Hồng, 9 tuyển thủ gồm Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thùy Trang, Trần Thị Kim Thanh, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Nguyễn Thị Tuyết Ngân.

CLB TP HCM chính là đơn vị đóng góp nhiều lực lượng nhất cho ĐT nữ Việt Nam trong chiến tích giành vé đi World Cup 2023. Đáng nói 9 cầu thủ trên đều có mặt trong chiến thắng quyết định trước Đài Loan. Cả 2 bàn thắng cũng đều được ghi bởi 2 cầu thủ TP HCM là Chương Thị Kiều và Bích Thùy.

[Downloader.la]-62037cc5306e1
Tiền vệ Bích Thùy, người ghi bàn quyết định thuộc biên chế CLB TP HCM

Được biết, 11 thành viên sẽ được di chuyển trên xe buýt 2 tầng và được đội mô tô thuộc Liên đoàn mô tô xe đạp thể thao TP HCM hộ tống từ sân bay Tân Sơn Nhất qua các trục đường chính về trung tâm TP HCM. Các thành viên sẽ dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngoài TP HCM thì Trung tâm TDTT Quận 1, đơn vị quản lý trực tiếp các thành viên của CLB TP HCM cũng dự kiến sẽ có liên hoan mừng công. Ngoài TP HCM thì các địa phương khác như thành phố Hà Nội hay tỉnh Hà Nam cũng sẽ có kế hoạch đón tiếp và khen thưởng các cầu thủ nữ của ĐT Việt Nam thuộc đơn vị của mình.

ĐT Trung Quốc ở trận thua Việt Nam bất ngờ bị tố 'có mùi

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam ASIAN Cup 2022 World Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT