Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải lọt vào tầm ngắm của giải VĐQG Australia

Thứ tư, 09/02/2022 15:00 PM (GMT+7)

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại giải VĐQG Australia.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Tại AFF Cup 2021 diễn ra ở Singapore hồi tháng 12 vừa qua, nhiều ý kiến cho rằng những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam như Quang Hải hay Hoàng Đức nên xuất ngoại để phát triển bản thân mình thay vì chỉ thi đấu tại V-League. Đến thời điểm này, câu chuyện xuất ngoại của các cầu thủ Việt tiếp tục được đem ra bàn luận sôi nổi.

Mới đây, tờ The Age của Australia đã gợi ý Quang Hải cho suất ngoại binh châu Á tại giải VĐQG của nước này: "Khi mới 20 tuổi, Quang Hải được mệnh danh là cầu thủ xuất sắc quê hương và 4 năm sau, anh được mọi người đánh giá là xuất sắc nhất thế hệ của mình. 

Quang Hải được xem là một tiền vệ công cực kỳ tài năng. Anh ấy có khả năng rê bóng xuất sắc, sáng tạo, chạm bóng khéo léo và tạo ra nguy hiểm từ những tình huống cố định. Những phẩm chất ấy sẽ giúp cầu thủ này trở thành một nghệ sĩ ở A-League. 

Giá trị của Quang Hải có thể sẽ không rẻ nhưng đây là một sự đầu tư đúng đắn, đặc biệt là một câu lạc bộ của Sydney hay Melbourne và anh ấy sẽ làm nên điều kỳ diệu cho khá giả của A-League tại Việt Nam".

fcd01ff7c5f309ad50e2

Bên cạnh Nguyễn Quang Hải, còn hai cầu thủ nữa được tờ The Age gợi ý là Humam Tariq của Iraq và Sandesh Jhingan của Ấn Độ.

Tuy nhiên, việc Quang Hải sang A-League vào thời điểm này là khó có thể xảy ra khi CLB Hà Nội không muốn để trụ cột của mình rời đi.

Vượt mặt Thái Lan, ĐT Việt Nam viết nên lịch sử cho Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT