Quảng cáo

Hải Huy chính thức xác nhận có bến đỗ mới

Thứ bảy, 06/11/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Vụ lùm xùm chuyển nhượng giữa Hải Huy và CLB TP HCM cuối cùng đã đi tới hồi kết khi tiền vệ này chấp nhận đền bù hợp đồng và sẽ chuyển sang chơi cho Hải Phòng.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL (Nguồn: Next Media)

Sau khi CLB Than Quảng Ninh chính thức dừng hoạt động, đã có rất nhiều thông tin về việc Hải Huy sẽ chuyển tới chơi cho CLB TP HCM. Cựu tiền vệ của đội bóng đất Mỏ được cho là đã nhận tiền cọc nhưng chưa ký hợp đồng chính thức.

Tuy nhiên vì lý do muốn thi đấu gần nhà để tiện chăm sóc gia đình, Hải Huy lại muốn chuyển đến chơi cho Hải Phòng và chấp nhận đền bù cho CLB TP HCM. Sau thời gian đàm phán thì có vẻ như tiền vệ sinh năm 1991 và "Chiến hạm đỏ" đã tìm được tiếng nói chung. Trên Facebook cá nhân, cựu đội trưởng của CLB Quảng Ninh cũng gửi lời cảm ơn tới cả 2 CLB vì đã tạo điều kiện cho mình.

haihuy
Tiền vệ Hải Huy đã chính thức xác nhận trên Facebook cá nhân

Để chuyển đến chơi cho đội bóng của ông bầu Văn Trần Hoàn, Hải Huy được cho là phải bỏ ra số tiền không dưới 1 tỷ để đền bù hợp đồng với CLB TP HCM. Đội Á quân V-League 2019 cũng đã không làm khó Hải Huy và chấp nhận để mất một mục tiêu chuyển nhượng cực kỳ quan trọng. 

Thực tế bóng đá Việt Nam cũng chứng kiến không ít trường hợp như của Hải Huy. Lê Công Vinh năm 2011 đã quyết định không tái ký hợp đồng với Hà Nội T&T mà chuyển đến chơi cho Hà Nội ACB với mức phí lót tay kỷ lục. Hay trước đó Hoàng Vũ Samson cũng đã định "xé hợp đồng" với CLB Hà Nội để chuyển tới Atletico Madrid chơi bóng. 

Bắt đầu từ tuần sau, Hải Huy sẽ chính thức tập luyện cùng với CLB Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng năm nay có sự thay đổi khá lớn về mặt nhân sự khi ký hợp đồng với HLV Chu Đình Nghiêm và mượn về 15 cầu thủ của HAGL. Sự góp mặt của tiền vệ giàu kinh nghiệm như Hải Huy chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho CLB Hải Phòng trước khi bước vào mùa giải mới.

Chuyển nhượng V.League 2022: Hà Nội FC có tân binh, 'trò cưng thầy Park' rời CLB

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Huy CLB TP HCM CLB Hải Phòng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT