Quảng cáo

Cầu thủ dân tộc Tà Ôi mơ khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 05/11/2021 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hồ Thanh Minh bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐTQG trong tương lai.

VIDEO: Hồ Thanh Minh ghi bàn mở tỉ số cho U23 Việt Nam (Ảnh: Next Media)

Mới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành tấm vé lọt vào VCK U23 châu Á 2022 với tư cách nhất bảng I. Người ghi bàn thắng quyết định cho U23 Việt Nam là cầu thủ Hồ Thanh Minh.

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ người dân tộc Tà Ôi cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi có thể góp phần vào chiến thắng của đội. Trước khi vào sân, HLV Park Hang Seo cũng có nhắc nhở tôi cố gắng tự tin và cầm bóng cho chắc.

Năm 2020, tôi được gọi lên U22 Việt Nam, đây là một điều rất vinh dự và hạnh phúc khi được tập trung chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế, trong đó có Vòng loại U23 châu Á.

Trước mắt, tôi muốn tập luyện thật tốt để ban huấn luyện có thể tin tưởng và trao cơ hội ra sân ở các giải đấu sắp tới. Về ước mơ, tôi mong muốn được khoác áo ĐTQG và thi đấu quốc tế".

Hồ Thanh Minh bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐTQG trong tương lai (Ảnh: VFF)

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Park cũng đã đưa ra những đánh giá về năng lực của Hồ Thanh Minh. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, nếu nỗ lực và cố gắng hơn nữa, Thanh Minh hoàn toàn có thể trở thành tiền đạo tốt của bóng đá Việt Nam.

Tối ngày 4/11, Hồ Thanh Minh cùng với các đồng đội cũng đã có mặt tại Nội Bài. U23 Việt Nam chia làm 2 nhóm lên 2 xe bus khác nhau. Trong đó, HLV Park Hang Seo cùng 8 cầu thủ Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Mạnh Dũng, Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và Trần Văn Đạt sẽ tập trung cùng ĐTQG.

Vừa trở lại, HLV Park đã có 'kế hoạch đặc biệt' cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Thanh Minh U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT