Quảng cáo

Top 10 dầu gội nữ tốt cho tóc nhất 2024 [Theo chuyên gia]

Thứ tư, 17/01/2024 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Chăm sóc mái tóc chính là bước đầu tiên trong hành trình làm đẹp của mỗi chị em. Cùng nhau khám phá top dầu gội nữ tốt nhất hiện nay, từ các sản phẩm cao cấp đến những sản phẩm thiên nhiên, để tìm ra "người bạn đồng hành" lý tưởng nhất cho mái tóc của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tiêu chí chọn dầu gội nữ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu gội nữ khác nhau. Dựa theo những đánh giá của các chuyên gia và review từ người đã trải nghiệm, chúng tôi đã lựa chọn top dầu gội nữ chăm sóc tóc tốt nhất theo các tiêu chí dưới đây: 

  • Được nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia về tóc và chị em đã trải nghiệm. 
  • Thương hiệu uy tín, chính hãng, chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm. 
  • Hiệu quả cao, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc tốt. 

Nên chọn dầu gội đầu nữ dựa vào đâu?

Theo các chuyên gia tóc hàng đầu, việc lựa chọn dầu gội cần dựa trên đặc điểm cũng như nhu cầu của từng loại tóc. Cụ thể, với những bạn có làn da đầu dầu hoặc tóc dầu, nên ưu tiên các dòng dầu gội chiết xuất từ thảo mộc để tránh gây nhờn rít sau khi gội. Trong khi đó, với tóc khô, xơ, việc lựa chọn các dầu gội dưỡng ẩm, giàu dưỡng chất sẽ phù hợp hơn...

1. Chọn dầu gội đầu theo loại tóc và tình trạng da đầu

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy xác định loại tóc của bạn (da khô, dầu, hỗn hợp, bình thường) và bất kỳ vấn đề đặc biệt nào như gàu, rụng tóc, tóc hư tổn, hoặc tóc đã qua xử lý hóa chất.

Mỗi tình trạng tóc sẽ cần một loại dầu gội khác nhau. Ví dụ, nếu tóc bạn khô và bị hư tổn, hãy tìm những sản phẩm chứa các chất dưỡng ẩm như glycerin, dầu argan, dầu jojoba, hoặc protein (như keratin) để nuôi dưỡng và phục hồi tóc. 

nen-chon-dau-goi-theo-loai-toc-va-tinh-trang-da-dau
Nên chọn dầu gội đầu theo loại tóc và tình trạng da đầu

Trong trường hợp bị gàu, nên chọn những dầu gội nữ không chứa paraben để tránh tình trạng trở nên nặng hơn, cùng với các thành phần như vitamin E và chất chống ôxy hóa để bảo vệ tóc.

Theo chuyên gia tóc Jamal Hammadi, Vitamin E đem lại sắc óng cho tóc. Nên chọn các sản phẩm dầu gội cho chứa viatmin E. Thỉnh thoảng nên uống bổ sung vitamin E hoặc tăng E trong khẩu phần ăn hàng ngày - quả bơ, dâu tây, hạt dẻ.

Jamal Hammadi - thợ làm tóc, stylist làm việc tại Mỹ, người luôn ủng hộ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Ông là nhà tạo mẫu nổi tiếng thế giới người Los Angeles, Jamal Hammadi, người từng làm việc với các ngôi sao Hollywood, chia sẻ bí quyết có được những lọn tóc đẹp rực rỡ.

>> Xem thêm: Cách chọn dầu gội nữ theo tình trạng tóc hiệu quả nhất

2. Chọn dầu gội theo thành phần của sản phẩm

Kiểm tra kỹ các thành phần có trong dầu gội. Hãy tránh những sản phẩm chứa hóa chất mạnh như Sulfate và Paraben nếu bạn có da đầu nhạy cảm hoặc đang bị bệnh về da đầu.

Thành phần như silicone giúp tóc mềm mại và bóng mượt, nhưng cũng có thể khiến tóc yếu đi. 

>> Xem thêm: Top dầu gội thảo dược tự nhiên cho nữ được yêu thích nhất

chon-dau-goi-theo-thanh-phan-cua-san-pham
Chọn dầu gội theo thành phần của sản phẩm

3. Chọn dầu gội theo công dụng 

Một số dầu gội được thiết kế để giải quyết các vấn đề đặc biệt như chống gàu, tăng cường độ ẩm cho tóc, kích thích mọc tóc, hoặc bảo vệ tóc nhuộm. Trước khi chọn dầu gội nữ, hãy xác định nhu cầu cụ thể của bạn để chọn sản phẩm phù hợp​.

4. Chọn dầu gội nữ theo mùi hương

Với các bạn nữ, mùi hương của dầu gội cũng là một yếu tố quan trọng, đặc biệt nếu bạn nhạy cảm với mùi. Một số người ưa thích mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên, trong khi người khác có thể thích mùi hương quyến rũ, lâu phai​.

chon-dau-goi-theo-mui-huong
Chọn dầu gội nữ theo mùi hương

5. Chọn dầu gội theo đánh giá của người tiêu dùng. 

Xem xét các đánh giá từ người tiêu dùng và uy tín của thương hiệu. Một sản phẩm có đánh giá tốt từ người tiêu dùng thường là lựa chọn đáng tin cậy​. 

Bạn có thể tham khảo trên những trang web bán hàng chính thức của sản phẩm, hoặc trên các sàn thương mại điện tử có gian hàng chính thức của sản phẩm.

chon-dau-goi-theo-danh-gia-cua-nguoi-tieu-dung
Chọn dầu gội theo đánh giá của người tiêu dùng

Top dầu gội nữ chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay

1. Dầu gội OGX Biotin Collagen

  • Giá cả: 200.000 VNĐ/chai 385ml. 
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Nhà sản xuất: Thái Lan
  • Loại tóc phù hợp: tóc yếu, hư tổn

OGX Shampoo là một dòng sản phẩm dầu gội đầu chăm sóc tóc được sản xuất bởi thương hiệu OGX, thuộc tập đoàn Johnson & Johnson. Sản phẩm này có chứa những thành phần như các loại dầu thực vật, chiết xuất từ cây cỏ, trái cây, hoa quả và các loại vitamin và khoáng chất.

dau-goi-ogx-biotin-collagen
Dầu gội OGX Biotin Collagen

OGX Biotin Collagen có tác dụng cung cấp vitamin và protein cho tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc; hạn chế tình rụng tóc, ngăn tóc yếu và gãy, chẻ ngọn, giảm xơ, giúp tóc trở nên bóng mượt và dày hơn và bảo vệ tóc khỏi những tác động có hại từ bên ngoài. 

Ưu điểmNhược điểm
  • Bảng thành phần giàu dưỡng chất, nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.
  • Phục hồi tóc yếu, tóc hư tổn một cách hiệu quả.Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Sản phẩm không chứa sulfate và parabens, an toàn cho tóc và da đầu.
    Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Cần dùng thêm dầu xả cùng loại nếu muốn phát huy công dụng tối đa.
  • Nhiều hàng giả trên thị trường
  • Nắp bật hơi bất tiện khi sử dụng. 

>> Xem thêm: Review dầu gội nữ OGX Biotin Collagen - Có tốt không?

Cảm nhận của người dùng về dầu gội OGX Biotin Collagen

Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386220
OGX Biotin Collagen được đánh giá là có mùi thơm như kẹp ngọt, gội mềm tóc, không bị gàu ngứa...
Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386219
OGX Biotin Collagen được đánh giá là có mùi thơm như kẹp ngọt, gội mềm tóc, không bị gàu ngứa...

2. Dầu gội Kumano Salon Link Extra

  • Giá cả: 250.000 VNĐ/chai 1000ml. 
  • Thương hiệu: Kumano - Nhật Bản
  • Nơi sản xuất: Nhật Bản
  • Loại tóc phù hợp: tóc mỏng, hư tổn. 

Kumano Salon Link Extra có thành phần chính là chiết xuất bơ hạt mỡ, mật ong và tơ tằm thủy phân chứa acid amin giúp tạo lớp màng bảo vệ tóc, tăng cường độ đàn hồi và bóng mượt. Cùng với các hoạt chất khác bao gồm Cement Ceramide, các axit amin và protein giúp phục hồi cấu trúc tóc.

>> Xem thêm: Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo

dau-goi-kumano salon-link-extra
Dầu gội Kumano Salon Link Extra

Sản phẩm này giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, ngăn ngừa gàu và các bệnh về da đầu; phục hồi, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc. Kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng, sang trọng, có thể lưu hương khoảng 1 ngày. 

Ưu điểmNhược điểm
  • Khả năng làm sạch tốt, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kumano/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kumano/Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://beaudy.vn/
  • Kiềm dầu cho tóc tốt, giảm tình trạng gãy rụng. 
  • Dung tích cực kì lớn.
  • Mùi thơm mà không gây khó chịu.
  • Giá thành rẻReview dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Sản phẩm có thể gây khô tóc, cần dùng thêm dầu xả. 

Cảm nhận của người dùng về dầu gội Kumano Salon Link Extra

Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386236
Dầu gội Kumano Salon Link Extra được đánh giá là có giá rẻ, mùi thơm dễ chịu, gội khô và sạch, phù hợp cho da dầu.
Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386238
Dầu gội Kumano Salon Link Extra được đánh giá là có giá rẻ, mùi thơm dễ chịu, gội khô và sạch, phù hợp cho da dầu.

3. Dầu Gội Tsubaki Premium Moist Shampoo

  • Giá cả: 129.000 VNĐ/chai 490ml. 
  • Thương hiệu: Nhật
  • Nhà sản xuất: Nhật
  • Loại tóc phù hợp: tóc khô xơ

Thành phần chính của dầu gội Tsubaki Premium Moist Shampoo là dầu hoa trà vàng giúp phục hồi tóc khô xơ, cung cấp độ ẩm và bóng mượt; sữa ong chúa và protein đậu nành giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn. 

dau-goi-tsubaki-premium-moist-shampoo---top-dau-goi-nu-tot-nhat-cho-toc-kho-xo
Dầu Gội Tsubaki Premium Moist Shampoo - top dầu gội nữ tốt nhất cho tóc khô xơ

Sản phẩm này có công dụng làm sạch tóc hiệu quả, cấp ẩm, và phục hồi tóc từ sâu bên trong, giúp tóc giữ nếp lâu hơn và mang lại một mái tóc bóng mượt, óng ả.

>> Xem thêm: Review dầu gội nữ Tsubaki? Top 4 dầu gội Tsubaki tốt nhất

Ưu điểmNhược điểm
  • Tạo nhiều bọt mềm mịn, làm sạch da đầu hiệu quả
    Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kumano/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kumano/Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://beaudy.vn/
  • Cấp ẩm sâu cho tóc, phục hồi tóc hư tổn 
  • Tạo độ bóng khỏe, mềm mượt. 
  • Giữ tóc vào nếp dễ dàng khi tạo kiểu
  • Mùi thơm mát từ các loại hoa và trái cây
    Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Sản phẩm không có khả năng làm sạch gàu. 
  • Có cảm giác hơi bết khi gội xong

Cảm nhận về dầu gội Tsubaki Premium Moist Shampoo

Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386277
Dầu gội Tsubaki được đánh giá là một dầu gội mượt tóc, dưỡng ẩm tốt.
Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386276
Dầu gội Tsubaki được đánh giá là một dầu gội mượt tóc, dưỡng ẩm tốt.

4. Dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair

  • Giá cả: 300.000 VNĐ/chai 350ml. 
  • Thương hiệu: Anh Quốc
  • Nhà sản xuất: 
  • Loại tóc phù hợp: tóc mỏng, gãy rụng 

Hairburst For Longer Stronger Hair là một trong những sản phẩm dầu gội đầu thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, không chứa các chất như SLS, parabens, silicone, cực kỳ lành tính cho da đầu và tóc. 

dau-goi-hairburst-for-longer-stronger-hair---top-dau-goi-nu-luu-huong-lau
Dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair - top dầu gội nữ lưu hương lâu

Sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh, tái tạo nang tóc và tăng độ bồng bềnh cho mái tóc của bạn, là một trong những dầu gội kích thích mọc tóc tốt nhất. Ngoài ra, Hairburst For Longer Stronger Hair còn có thể làm sạch da dầu và mái tóc khá ấn tượng. 

Ưu điểmNhược điểm
  • Bảng thành phần lành tính với hơn 95% các thành phần chiết xuất tự nhiên. 
  • Kích thích sự phát triển tóc, giúp tóc trở nên dày và dài hơn.
    Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kumano/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kumano/Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://beaudy.vn/
  • Thiết kế bao bì bắt mắt, thu hút. 
  • Hương thơm nhẹ nhàng, là một trong những dầu gội lưu hương lâu tốt
    Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Ít bọt
  • Thiết kế dạng nắp bật khá bất tiện khi lấy sản phẩm

Cảm nhận về dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair

Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386307
Khách hàng đánh giá dầu gội Hairburst Shapoo For Longer Stronger Hair có mùi thơm, gội mềm tóc và có khả năng kích thích mọc tóc.
Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386305
Khách hàng đánh giá dầu gội Hairburst Shapoo For Longer Stronger Hair có mùi thơm, gội mềm tóc và có khả năng kích thích mọc tóc.

5. Dầu gội Tigi Bed Head

  • Giá cả: 460.000 VNĐ/cặp gội - xả 750ml*2
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Nhà sản xuất: Mỹ
  • Loại tóc phù hợp: tóc hư tổn, thường xuyên tạo kiểu

Với thành phần chính là Glycol Distearate, Glycerin và các hạt silicon siêu nhỏ, keratin, vitamin cùng các chất dưỡng tăng cường độ ẩm, dầu gội Tigi không chỉ giúp làm sạch tóc mà còn là giải pháp cứu cánh cho những mái tóc hư tổn nặng cấp độ 3 do thường xuyên tạo kiểu nhiều.

dau-goi-tigi-bed-head
Dầu gội Tigi Bed Head

Bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head là một trong top dầu gội cặp cao cấp nhất cho phái nữ có công dụng làm sạch da đầu, tóc, lấy đi lớp bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái. Ngoài ra, bộ đôi này còn cung cấp dưỡng chất, giúp tóc phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt. Review bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head huyền thoại trong làng dưỡng tócThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head huyền thoại trong làng dưỡng tócReview bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head huyền thoại trong làng dưỡng tócThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head huyền thoại trong làng dưỡng tóc

Ưu điểmNhược điểm
  • Cung cấp vitamin và dưỡng chất cho tóc giúp tóc hư tổn nặng
  • Phục hồi tóc nhanh chóng từ gốc tới ngọn.Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kumano/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kumano/Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://beaudy.vn/
  • Dưỡng ẩm tốt cho tóc giúp tóc hết xơ rối mà không hề bết dính
  • Hương thơm nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu.Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Không phù hợp với tóc mỏng, da dầu dầu hoặc dễ kích ứng. 

>> Xem thêm: Review chi tiết dầu gội Tigi Bed Head - Có tốt không?

Cảm nhận về dầu gội TIGI Bed Head

Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386332
Dầu gội TIGI giúp chăm sóc tóc tốt, dưỡng ẩm và làm mềm tóc hiệu quả
Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386331
Dầu gội TIGI giúp chăm sóc tóc tốt, dưỡng ẩm và làm mềm tóc hiệu quả

6. Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth

  • Giá cả: 250.000 VNĐ/chai 850g. 
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Nhà sản xuất: Mỹ
  • Loại tóc phù hợp: tóc khô xơ.

Với slogan "chuẩn salon mỗi ngày ngay tại nhà", dầu gội đầu TRESemmé nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

dau-goi-tresemme-keratin-smooth
Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth

Sản phẩm này có thành phần chính là protein keratin, chiết xuất lô hội Aloe Barbadensis, dầu hạt nho Vitis Vinifera và Vitamin E giúp nuôi dưỡng sâu từng sợi tóc, giữ ẩm và cải thiện màu sắc của tóc đồng thời ngăn ngừa các tác hại từ hóa chất gây hư tổn. 

Ưu điểmNhược điểm
  • Bổ sung protein Keratin giúp thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn. 
  • Nồng độ sulfate rất thấp nên giúp làm sạch mái tóc, giữ cho không phai màu thuốc nhuộm, bền màu. 
    Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kumano/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://bloganchoi.com/review-dau-goi-kumano/Review dầu gội Kumano Salon Link Extra Shampoo: cứu tinh cho mái tóc dầu hay bết - BlogAnChoi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại dầu gội chân ái cho mái tóc khó chiều của mình, thì hôm nay, BlogAnChoi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm dầu gội Kumano Salo. Khả năng làm sạch tốt.Kiềm dầu cho tóc tốt.Giảm tình trạng gãy rụng.Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.Dung tích cực kì lớn.Mùi rất thơm mà không gây khó chịu.Giá thành rất hạt dẻ. https://beaudy.vn/
  • Duy trì mái tóc suôn mượt.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, lưu hương lâu. 
    Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Không thích hợp lắm với da đầu nhiều đầu do có độ dưỡng cao.

>> Xem thêm: Review dầu gội TRESemmé - Đâu là sản phẩm tốt nhất?

Cảm nhận về dầu gội TRESemmé Keratin Smooth

TRESemmé Keratin Smooth được đánh giá là có mùi thơm dễ chịu, làm mượt tóc tốt.
Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386364
TRESemmé Keratin Smooth được đánh giá là có mùi thơm dễ chịu, làm mượt tóc tốt.

7. Dầu gội L'Oreal Paris dưỡng tóc suôn mượt

  • Giá cả: 250.000 VNĐ/chai 440ml. 
  • Thương hiệu: Pháp
  • Nhà sản xuất: Trung Quốc
  • Loại tóc phù hợp: tóc hư tổn

L'Oreal Paris là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Pháp. Hiện L'Oreal Paris có mặt tại hơn 150 quốc gia với các dòng sản phẩm đa dạng bao gồm chăm sóc tóc, trang điểm và chăm sóc da. 

Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386369

Với dòng sản phẩm dầu gội, L'Oreal Paris sở hữu nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng. Dầu gội L'Oreal Paris Extraordinary Oil Sleek Silicone-free Shampoo là sản phẩm cao cấp chiết xuất từ 100% hổ phách Pháp quý hiếm từ tinh dầu gỗ tuyết tùng, mang lại cho tóc hiệu quả óng mượt tức thời chỉ sau 1 lần sử dụng.

>> Xem thêm: Review dầu gội L'Oreal Paris - Top dầu gội L'Oreal tốt nhất cho mái tóc của bạn

Ưu điểmNhược điểm
  • Làm sạch tóc, sạch bã nhờn và bụi bẩn trên tóc. 
  • Nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp tóc trở nên suôn mượt.  
  • Phục hồi tóc hư tổn, mang lại sức sống cho tóc yếu và thiếu sức sống.
  • Giá cả phải chăng
    Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Giá cao hơn so với các sản phẩm khác
  • Có thể không phù hợp với da đầu nhạy cảm

Cảm nhận về dầu gội L'Oreal Paris dưỡng tóc suôn mượt

Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386372
Dầu gội L'Oreal suôn mượt có mùi thơm nhẹ nhàng, sang trọng và làm sạch hiệu quả
Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386370
Dầu gội L'Oreal suôn mượt có mùi thơm nhẹ nhàng, sang trọng và làm sạch hiệu quả

8. Dầu Gội Dove Chiết Xuất Hoa Sen Và Dầu Jojoba

  • Giá cả: 150.000 VNĐ/chai 500g. 
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Nhà sản xuất: Đang cập nhật
  • Loại tóc phù hợp: tóc khô xơ, thiếu sức sống. 

Dove là một nhãn hiệu của tập đoàn Unilever rất quen thuộc với người dùng ở Việt Nam. Đây là nhãn hiệu với tuổi đời hơn 50 năm sáng lập và phát triển không ngừng với nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân sữa tắm, lăn khử mùi,... và nổi tiếng nhất là dầu gội.

dau-goi-dove-chiet-xuat-hoa-sen-va-dau-jojoba
Dầu Gội Dove Chiết Xuất Hoa Sen Và Dầu Jojoba

Dầu gội Dove đã được phân phối chính thức tại nhiều siêu thị, cửa hàng nên rất dễ mua, không sợ hàng nhái với mức giá tầm trung, dễ tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng.

Dầu gội Dove chiết xuất hoa sen và dầu Jojoba là sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên, từ đó vô cùng dịu nhẹ với mái tóc. 

Ưu điểmNhược điểm
  • Tinh chất chiết xuất từ hoa sen và nước gạo giúp tóc trở nên vào nếp. 
  • Dầu Jojoba được biết đến với khả năng dưỡng sâu, giúp tóc luôn bóng mượt.
  • Nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp tóc trở nên suôn mượt. 
  • Được chiết xuất từ 6 loại hoa cao cấp có hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. 
  • Phục hồi tóc hư tổn, khô, xơ rối, dưỡng tóc chắc khỏe và làm phồng tóc tự nhiên. Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Giá cao hơn so với các sản phẩm khác
  • Có thể không phù hợp với da đầu nhạy cảm

>> Xem thêm: Review 5 dầu gội thảo dược trị gàu, ngăn rụng tóc tốt nhất

Cảm nhận về dầu gội Dove Chiết Xuất Hoa Sen Và Dầu Jojoba

Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386404
Dầu gội Dove Chiết Xuất Hoa Sen Và Dầu Jojoba nhận được đánh giá tốt từ khách hàng

9. Dầu gội Pantene Pro - V Nhật

  • Giá cả: 140.000 VNĐ/chai 900g. 
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Nhà sản xuất: Mỹ
  • Loại tóc phù hợp: tóc yếu, khô xơ. 

Pantene là nhãn hiệu dầu gội nổi tiếng thuộc công ty P&G của Mỹ. Pantene nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng và chuyên gia chăm sóc tóc trên toàn thế giới vì khả năng cải thiện mái tóc sau mỗi lần gội đầu. 

dau-goi-pantene-pro-v-nhat
Dầu gội Pantene Pro - V Nhật

Thành phần của Pentene nổi bật với công thức Pro-Vitamin B5 (Pro-V) độc quyền qua nhiều năm, có tác dụng giúp mái tóc của bạn trở nên khỏe đẹp hơn, phục hồi nhanh chóng. 

Ưu điểmNhược điểm
  • Công thức Pro-V độc quyền giúp làm sạch sâu, bảo vệ mái tóc chắc khỏe.
  • Nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, hạn chế khả năng tóc xơ rối, bị oxy hóa bởi môi trường.
  • Ngăn rụng tóc, giúp chân tóc chắc khỏe
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn bởi chuyên gia
    Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Cần sử dụng kiên trì để thấy hiệu quả

Cảm nhận dầu gội Pantene Pro - V Nhật

Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386415
Dầu gội Pantene Nhật có hiệu quả cao trong cung cấp độ ẩm cho tóc.

10. Dầu gội Head & Shoulders Cool Methol

  • Giá cả: 60.000 VNĐ/chai 170ml. 
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Nhà sản xuất: Thái Lan
  • Loại tóc phù hợp: tóc nhiều gàu, ngứa

Head &  Shoulders là dầu gội được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Sản phẩm có chứa  ZPT - hoạt chất trị gàu mạnh mẽ có tác dụng rõ rệt trong điều trị gàu ngứa.

dau-goi-head-shoulders-cool-method
Dầu gội Head & Shoulders Cool Methol

Head & Shoulders có công dụng chống gàu và ngứa da dầu, giảm bóc tróc và kiểm soát dầu thừa trên da đầu hiệu quả. Ngoài ra, với các công thức làm sạch sâu giúp loại bỏ bã nhờn, mang đến mái tóc mượt và bóng khỏe. 

Ưu điểmNhược điểm
  • Bao bì được thiết kế bắt mắt, các dòng sản phẩm của Head & Shoulders dễ phân biệt với nhau. 
  • Sử dụng công thức ZPT với khả năng đánh bay gàu vượt trội. 
  • Mùi hương thơm, không gây kích ứng
  • Giá thành hợp lýReview dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review dầu gội Biotin Collagen trắng có tốt không 2023
  • Gây tình trạng khô tóc, nên dùng thêm dầu xả

Cảm nhận về dầu gội Head & Shoulders Cool Methol

Gợi ý top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc hiệu quả nhất 2024 386419
Dầu gội Head & Shoulder mang lại hiệu quả trị gàu

Khi chọn dầu gội, việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại tóc và nhu cầu cụ thể của bạn là vô cùng quan trọng. Từ các loại dầu gội cao cấp đến những sản phẩm tự nhiên, mỗi loại đều mang đến những lợi ích đặc biệt.

>> Xem thêm:

Trên đây là top dầu gội nữ tốt nhất mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc. 

Author Thethao247.vn oanhkim / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT