Quảng cáo

Review chi tiết dầu gội Tigi Bed Head - Có tốt không?

Thứ ba, 26/12/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Dầu gội Tigi Bed Head có tốt không? Khám phá những thông tin về dầu gội Tigi Bed Head: thành phần chính, công dụng, ưu nhược điểm...

Nghe nội dung bài viết

1. Giới thiệu về thương hiệu Bed Head

  • Giá tham khảo: 345.000 VNĐ/chai 750ml. 

Dầu gội Tigi, một sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu từ thương hiệu Tigi của Anh Quốc, đã nổi tiếng trên toàn cầu với mặt hàng mỹ phẩm chăm sóc tóc. Thương hiệu này có trụ sở tại các quốc gia lớn như Mỹ, Anh, Úc, Pháp, Đức, Ý, Mexico, và Nga.

Các sản phẩm của Tigi Bed Head chủ yếu nhắm đến đối tượng là các salon làm đẹp chuyên nghiệp. Hãng chú trọng nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với từng loại tóc và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Điểm nổi bật của Tigi Bed Head là sử dụng công thức lành tính, không chứa các thành phần có hại như sulfat, paraben. Thành phần tự nhiên giúp tóc khỏe mềm, bóng mượt.

Review dầu gội TIGI Bed Head đỏ 379494

Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, Tigi Bed Head đã khẳng định vị thế của mình trong ngành dầu gội và chăm sóc tóc, được đông đảo khách hàng trên khắp thế giới tin dùng.

2. Các thành phần của dầu gội Tigi Bed Head

Dầu gội Tigi Bed Head đỏ có chứa nhiều thành phần thiên nhiên, hữu cơ, an toàn với da đầu của bạn. 

Thành phần nổi bật của Tigi Bed Head là các hạt silicon này có kích thước siêu nhỏ. Những hạt này có thể bám chặt vào các vùng tóc bị hư tổn, tạo thành một lớp màng bảo vệ xung quanh sợi tóc.

Khác với các dạng silicon thông thường, silicon nano nhẹ và không gây cảm giác nặng nề hay bết dính cho tóc. Nhờ đó, tóc trở nên khỏe mạnh và đàn hồi hơn.

Review dầu gội TIGI Bed Head đỏ 379499

Tigi Bed Head đỏ còn có chứa cocomidoproly Betaine, là một hợp chất giúp làm sạch, dưỡng và giữ nếp tóc, ngăn phai màu nhuộm, chống tĩnh điện và tạo nên độ bóng. Thành phần này cũng giúp tóc đỡ rối sau mỗi lần chải. 

Ngoài ra, Tigi Bed Head Urban Antidotes Recovery Shampoo còn được cho thêm tinh dầu và hương liệu tự nhiên, tạo nên mùi hương kẹo hoa quả ngọt ngào. Mùi hương này đặc trưng của dòng sản phẩm Tigi Bed Head, sẽ lưu lại trên tóc sau khi gội đem lại cảm giác thơm tho và dễ chịu. Review bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head huyền thoại trong làng dưỡng tócThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head huyền thoại trong làng dưỡng tóc

>> Xem thêm: Top 9 dầu gội nữ chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay

Review dầu gội TIGI Bed Head đỏ 379500

3. Công dụng của dầu gội Bed Head

Tigi Bed Head có công dụng nuôi dưỡng, phục hồi và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn. Sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm, mềm mượt, bổ sung dinh dưỡng và tăng độ đàn hồi cho tóc. 

Tigi Bed Head đỏ có khả năng cấp ẩm cho tóc, giữ nếp tóc và không phai màu, phù hợp với những ai đang nhuộm tóc. 

Review dầu gội TIGI Bed Head đỏ 379501

Với khả năng tạo độ bóng, chống tĩnh điện, đây cũng là sản phẩm dầu gội phù hợp với những mái tóc đang vào mùa đông, khô hanh. 

Tigi Bed Head đỏ có khả năng tạo bọt tốt, mang tới khả năng làm sạch tóc khỏi bụi bẩn. Với thành phần Hydrat và dưỡng chất, dầu gội này có khả năng mang lại mái tóc khỏe mạnh sau vài lần sử dụng. 

Đây là sản phẩm dầu gội phù hợp với những mái tóc hư tổn hoặc hư tổn nghiêm trọng, đặc biệt hiệu quả với tóc khô xơ, chẻ ngọn.

Review dầu gội TIGI Bed Head đỏ 379502

4. Ưu nhược điểm của dầu gội Tigi Bed Head

Ưu điểm: 

  • Thành phần tự nhiên, lành tính, không chứa sulfate, paraben, phthalates
  • Công thức giàu dưỡng chất và vitamin tốt cho tóc
  • Chứa silicon nano bảo vệ và phục hồi tóc hiệu quả
  • Có mùi hương thơm thoảng nhẹ, lưu lại lâu trên tóc: mùi hương đặc trưng của Tigi Bed Head pha trộn giữa hương hoa quả ngọt ngào và hương thảo mộc nồng nàn, tạo cảm giác tươi mới và thư giãn khi sử dụng. 
  • Giúp tóc mượt mà, bóng khỏe, dễ chải vuốt: giúp làm giảm độ rối của tóc, làm tóc dày và mềm mại hơn. 
  • Phù hợp với nhiều loại tóc, đặc biệt hiệu quả với tóc khô, xơ
  • Bảo vệ màu tóc nhuộm, giúp tóc duy trì lâu hơn và không phai màu nhanh chóng. 
Review dầu gội TIGI Bed Head đỏ 379505

Nhược điểm: 

  • Giá khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường. 
  • Không phù hợp với tóc quá mỏng, da dầu và da dễ kích ứng. 

5. Lưu ý khi sử dụng dầu gội Tigi Bed Head

Dầu gội Tigi Bed Head đỏ có công thức đặc biệt nên cần lưu ý một số điều khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trước hết, bạn cần xem xét kỹ tình trạng da đầu và tóc để đảm bảo sản phẩm phù hợp. Mỗi lần gội chỉ cần dùng một lượng nhỏ, khoảng 1-2 đồng xu là đủ.

Dùng nước ấm để tạo bọt và massage nhẹ nhàng cho dầu gội thấm sâu vào da đầu. Để yên dầu gội trong 2-3 phút rồi xả sạch bằng nước mát để đóng bọt.

Review dầu gội TIGI Bed Head đỏ 379506

>> Xem thêm: Cách gội đầu đúng cách cho nữ để có một mái tóc khỏe đẹp

Author Thethao247.vn oanhkim / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT