Quảng cáo

Top 7 dầu gội đầu thơm lâu cho nữ được yêu thích nhất

Thứ ba, 26/12/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Lựa chọn một loại dầu gội có mùi hương dễ chịu và lưu lại lâu trên tóc luôn là điều mà nhiều chị em mong muốn. Cùng tìm hiểu top dầu gội đầu thơm lâu cho nữ tốt nhất qua bài viết dưới đây!

Nghe nội dung bài viết

1. Dầu gội Love Beauty And Planet Blooming Color

  • Giá cả: 159.000 VNĐ/400ml

Love Beauty And Planet Blooming Color là dòng sản phẩm dầu gội cao cấp thuộc thương hiệu mỹ phẩm Unilever.

Sản phẩm có công thức độc đáo với chiết xuất từ hoa cúc La Mã và tinh chất cam, giúp làm sáng màu tóc tự nhiên. Bên cạnh đó, các dưỡng chất như dầu jojoba, dầu hướng dương cung cấp độ ẩm, giúp tóc mềm mượt và bóng khỏe hơn.

Top 7 dầu gội đầu thơm lâu cho nữ được yêu thích nhất 379621

Mùi hương của dầu gội Love Beauty And Planet Blooming Color được chế tác tinh tế từ sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm của các loài hoa, cây cối và tinh dầu quý.

Nổi bật là mùi hương hoa cúc, hoa nhài, cỏ xanh tươi mát mang đến sự trong lành và thanh khiết. Xen kẽ là hương cam ngọt ngào, chất ngất từ tinh chất và dầu cam tươi. Phần đuôi là sự thoang thoảng của hương hoa oải, hoa lavender nhẹ nhàng thanh lịch.

Sự dung hòa giữa hương cỏ cây tự nhiên và hương hoa quả ngọt ngào tạo nên một mùi hương vừa thanh mát sảng khoái, vừa dịu nhẹ tinh tế. Chính mùi hương độc đáo ấy đã trở thành điểm nhấn thu hút của dầu gội Love Beauty And Planet.

Top 7 dầu gội đầu thơm lâu cho nữ được yêu thích nhất 379622

2. Dầu gội thơm lâu Purite De Provence hương hoa hồng

  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/chai 600ml. 

Purite De Provence là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp chuyên về các sản phẩm từ hoa và tinh dầu thiên nhiên. Dầu gội Purite De Provence hương hoa hồng là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Sản phẩm có công thức giàu chiết xuất hoa hồng Damascena nguyên chất của vùng Provence, kết hợp cùng tinh dầu argan và dầu jojoba, giúp dưỡng ẩm sâu, làm mượt và bóng mềm tóc.

Top 7 dầu gội đầu thơm lâu cho nữ được yêu thích nhất 379625

Điểm đặc trưng của sản phẩm chính là mùi hương hoa hồng cuốn hút, vừa thanh khiết vừa quyến rũ. Hương thơm hoa hồng tự nhiên, nồng nàn, quyến rũ ướp vào mái tóc; để mái tóc không chỉ óng mềm mà còn mang hương thơm huyền ảo, lưu lâu trên tóc và lan tỏa suốt ngày dài.

3. Dầu gội Mise En Scene Perfect Serum Shampoo Golden Morocco Argan Oil

  • Giá tham khảo: 295.000 VNĐ/chai 680ml

Dầu gội Mise En Scene Perfect Serum Shampoo Golden Morocco Argan Oil là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Mise En Scene.

Sản phẩm có công thức chứa tinh dầu Argan quý giá của vùng Maroc kết hợp các chiết xuất thảo mộc thiên nhiên. Tinh dầu Argan giàu axit béo, vitamin E giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc, đem lại độ mềm mượt và bóng khỏe cho mái tóc.

Top 7 dầu gội đầu thơm lâu cho nữ được yêu thích nhất 379630

Sản phẩm còn chứa bột ngọc trai giúp làm sáng màu tóc tự nhiên. Ưu điểm của dầu gội Mise En Scene Perfect Serum là thành phần lành tính, an toàn cho da đầu và tóc.

Mùi hương nhẹ nhàng của tinh dầu Argan tự nhiên, không gây khó chịu. 

4. Dầu gội nước hoa Pháp Enchanteur Charming

  • Giá tham khảo: 185.000 VNĐ/chai 650g

Dầu gội nước hoa Pháp Enchanteur Charming, một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm lừng danh từ Pháp, Enchanteur, đem đến một trải nghiệm chăm sóc tóc độc đáo.

Dầu gội này không chỉ làm sạch tóc và da đầu mà còn chứa các thành phần nuôi dưỡng giúp tóc mềm mại, mượt mà và phục hồi tóc hư tổn.

Top 7 dầu gội đầu thơm lâu cho nữ được yêu thích nhất 379632

Dầu gội nước hoa Pháp Enchanteur Charming mang một mùi hương đặc trưng phản ánh phong cách và tinh thần của thương hiệu Enchanteur. Mùi hương này được tạo nên từ sự kết hợp của các nốt hương hoa, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và thư thái, mang nét đặc trưng nồng nàn, quyến rũ của nước hoa Pháp. 

Mỗi lần sử dụng dầu gội Enchanteur Charming không chỉ là việc chăm sóc tóc mà còn là một trải nghiệm hương thơm như đang thưởng thức một loại nước hoa tinh tế, giúp bạn cảm thấy thư giãn và tự tin hơn.

Top 7 dầu gội đầu thơm lâu cho nữ được yêu thích nhất 379633

5. Dầu gội Rejoice Perfume Smooth

  • Giá tham khảo: 137.000 VNĐ/chai 650g

Dầu gội Rejoice Perfume Smooth là dòng sản phẩm chăm sóc tóc có mùi hương của thương hiệu Rejoice nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Sản phẩm có công thức làm mềm mượt và thơm mái tóc nhờ kết hợp các tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu hoa nhài, hoa oải hương và chiết xuất rau má. Mùi hương của dầu gội Rejoice Perfume Smooth được chế tác từ sự kết hợp hài hòa giữa các tinh dầu thực vật và hương liệu tự nhiên.

Top 7 dầu gội đầu thơm lâu cho nữ được yêu thích nhất 379634

Tinh dầu hoa nhài tạo nền hương hoa dịu nhẹ, thanh mát. Tinh dầu oải hương thơm ngọt đưa lên những nốt hương ấm nồng. Chiết xuất rau má mang đến hương thảo mộc nhẹ nhàng.

Phần hương bên trên được hoà quyện cùng các hương thơm ngọt ngào của quả mâm xôi, trái xoài chín, dâu tây và vỏ bưởi. Sự kết hợp tinh tế giữa hương hoa, cỏ cây và hoa quả tạo nên mùi hương tươi mát, ngọt ngào và hấp dẫn.

6. Dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair

  • Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/chai 350ml. 

Dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair là sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của thương hiệu Anh Quốc Hairburst. Sản phẩm có công thức giàu vitamin và khoáng chất nhằm nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc dài nhanh, chắc khỏe và bóng mượt.

Thành phần nổi bật của dầu gội Hairburst bao gồm các chiết xuất tự nhiên như dầu bơ, tinh dầu dừa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung các loại vitamin, khoáng chất quan trọng cho sức khỏe giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, ngăn rụng và kích thích tóc phát triển.

Top 7 dầu gội đầu thơm lâu cho nữ được yêu thích nhất 379635

Mùi hương của dầu gội Hairburst For Longer Stronger Hair được chế tác tinh tế từ sự kết hợp nhiều loại tinh dầu và hương liệu tự nhiên. Sự dung hòa tinh tế giữa các nhóm hương hoa - quả - cỏ - gỗ tạo nên một mùi hương thanh lịch, gần gũi và đầy đặn. 

7. Dầu gội OGX Biotin Collagen

  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/chai 385ml.

Dầu gội OGX Biotin Collagen là sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu mỹ phẩm OGX. Sản phẩm có công thức giàu collagen và biotin giúp nuôi dưỡng và cải thiện độ khỏe mạnh cho tóc.

Thành phần nổi bật của dầu gội OGX Biotin Collagen bao gồm chiết xuất collagen thủy phân giàu protein và các axit amin thiết yếu cho tóc. Bên cạnh đó là biotin, một loại vitamin giúp tăng cường sức khỏe cho tóc và kích thích mọc tóc. Ngoài ra còn có các dưỡng chất như dầu jojoba, dầu argan và keratin giúp tóc mượt mà và bóng khỏe.

Top 7 dầu gội đầu thơm lâu cho nữ được yêu thích nhất 379636

Mùi hương của dầu gội OGX Biotin Collagen mang đến sự tươi mát và trẻ trung cho người dùng.

Sự pha trộn giữa các nhóm hương quả - hoa - gỗ mang lại một mùi hương tươi mới, trẻ trung và năng động. Đó chính là đặc trưng về mặt hương liệu giúp sản phẩm thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi.

Trên đây là top dầu gội đầu nữ thơm lâu được yêu thích nhất. Hy vọng sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn. 

Author Thethao247.vn oanhkim / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT