Quảng cáo

Top dầu gội thảo dược tự nhiên cho nữ được yêu thích nhất

Thứ năm, 11/01/2024 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Review chi tiết các loại dầu gội thảo dược ngăn rụng, mọc tóc cho nữ hàng đầu hiện nay. Khám phá ngay những sản phẩm tự nhiên lành tính dành riêng cho làn da đầu và mái tóc của chị em phụ nữ.

Nghe nội dung bài viết

1. Dầu gội thảo dược là gì?

Dầu gội thảo dược là loại dầu gội được ưa chuộng trong thời gian gần đây, với những ưu điểm vượt trội so với các loại dầu gội thông thường.

Dầu gội thảo dược được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, chủ yếu là tinh chất thảo mộc như lá trầu không, gừng, quế, chanh, sả... Các loại thảo mộc này có tác dụng làm sạch, kích thích tuần hoàn da đầu và nuôi dưỡng làn tóc.

Top dầu gội thảo dược tự nhiên cho nữ được yêu thích nhất 388568

Do không chứa các hóa chất độc hại như sulfat, paraben, nên dầu gội đầu thảo dược ít gây kích ứng da đầu, cũng như không làm yếu hay gãy rụng tóc.

2. Có nên dùng dầu gội thảo dược không?

Dầu gội thảo dược được đánh giá là an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho tóc và da đầu. Sản phẩm này có nhiều tác dụng như:

  • Làm sạch tóc và da đầu hiệu quả: Các tinh chất thảo mộc trong dầu gội thảo dược giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và cặn bã trên da đầu mà không làm khô da đầu.
  • Kích thích tuần hoàn máu ở da đầu: Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và nuôi dưỡng tóc từ bên trong.
  • Giảm gàu, ngứa da đầu: Các tinh chất thảo mộc có tính kháng khuẩn, kháng viêm, giúp điều trị gàu, ngứa da đầu hiệu quả.
Top dầu gội thảo dược tự nhiên cho nữ được yêu thích nhất 388572
  • Giữ ẩm và dưỡng tóc: Các dưỡng chất như vitamin, axit amin, protein... giúp bổ sung độ ẩm, ngăn ngừa tóc khô xơ, gãy rụng.
  • Mang lại hương thơm dễ chịu tự nhiên cho tóc.
  • Lành tính, phù hợp với mọi loại tóc và da đầu.

3. Top dầu gội thảo dược tự nhiên được yêu thích nhất

3.1. Dầu gội thảo dược Thái Dương 7

Giá tham khảo: 130.000 VNĐ/chai/200ml. 

Dầu gội Thái Dương 7 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu chăm sóc tóc Thái Dương đến từ Việt Nam. Với công thức độc đáo từ thiên nhiên, dầu gội Thái Dương 7 mang đến hiệu quả vượt trội trong việc chữa trị các vấn đề về da đầu và tóc.

Thành phần chính của dầu gội thảo dược Thái Dương là 8 loại thảo dược có tác dụng làm sạch, nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn như: bồ kết, nghệ vàng, hương nhu, tang bạch bì, ngũ sắc, màn trầu, núc nác, xuyên tâm liên...

Top dầu gội thảo dược tự nhiên cho nữ được yêu thích nhất 388573

Sản phẩm có tác dụng loại bỏ gàu, giảm ngứa da đầu chỉ sau một lần sử dụng và duy trì trong 7 ngày tiếp theo. Ngoài ra, dầu gội còn làm sạch sâu, loại bỏ cặn bã và bã nhờn trên da đầu, nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc mới.

Đặc biệt, dầu gội Thái Dương 7 còn có hương thơm dễ chịu nhờ tinh dầu thảo mộc thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc và cả người bị rụng tóc hay hói đầu.

3.2. Dầu gội thảo dược thiên nhiên Natural Queen

Giá tham khảo: 160.000 VNĐ/chai/100ml.

Dầu gội thảo dược Natural Queen là dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của công ty Sao Thái Dương. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, với các loại thảo mộc quý như sả chanh, hương nhu, bồ kết, cỏ ngủ,... có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ tóc. 

Sản phẩm còn chứa các dưỡng chất thiên nhiên như vitamin, protein giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, ngăn ngừa gãy rụng và kích thích mọc tóc. Đồng thời, tinh dầu thiên nhiên cho hương thơm dễ chịu, giúp thư giãn tinh thần khi sử dụng.

Dầu gội Natural Queen tạo ra ít bọt khi gội nên ban đầu người dùng có thể sẽ hơi bỡ ngỡ. Tuy nhiên, sau khoảng 3 tuần sử dụng, hiệu quả của Natural Queen sẽ thể hiện rõ rệt. Tóc sẽ dần đỡ rụng, mọc dài và chắc khỏe trở lại sau 2 tháng. 

3.3. Dầu Gội Bưởi Cocoon 

Giá tham khảo: 245.000 VNĐ/chai/300ml.

Dầu gội bưởi Cocoon là sản phẩm nổi bật trong dòng chăm sóc tóc của thương hiệu Việt Nam Cocoon. Sản phẩm kết hợp tinh dầu vỏ bưởi cùng vitamin B5 và hoạt chất dưỡng ẩm Xylishine, có tác dụng làm sạch da đầu, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn để nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. 

Top dầu gội thảo dược tự nhiên cho nữ được yêu thích nhất 388575

Đồng thời, sản phẩm còn kích thích quá trình mọc tóc mới, giúp tóc dày và dài hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt hiệu quả với tóc yếu, gãy rụng và thích hợp cho cả phụ nữ mang thai.

Dầu gội bưởi Cocoon có mùi hương dịu nhẹ, tươi mát của bưởi, mang đến cảm giác thư giãn khi sử dụng. 

3.4. Dầu Gội 50 Megumi Hair Fall Control Shampoo

Giá tham khảo: 170.000 VNĐ/chai/250ml. 

Dầu gội 50 Megumi Hair Fall Control Shampoo là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt của thương hiệu 50 Megumi đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có thành phần từ 50 loại thảo mộc quý hiếm, mang lại hiệu quả làm chắc khỏe, kích thích mọc tóc và ngăn rụng tóc hiệu quả.

Top dầu gội thảo dược tự nhiên cho nữ được yêu thích nhất 388576

Với nhân sâm, nấm phục linh, tảo Nhật, cúc La Mã, gừng, trà xanh... là những thành phần giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và kích thích tóc phát triển mạnh mẽ. Trong đó, nhân sâm có tác dụng kích thích các tế bào tóc, tăng cường số lượng nang tóc giúp tóc mau chóng đâm chồi và mọc dài.

Với công thức độc đáo từ thiên nhiên, dầu gội 50 Megumi có thể cải thiện đáng kể tình trạng tóc yếu, gãy rụng và kích thích mọc tóc. Sản phẩm xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.

3.5. Dầu gội thảo dược Nguyên Xuân (xanh)

Giá tham khảo: 166.000 VNĐ/chai/660ml.

Dầu gội thảo dược Nguyên Xuân chai xanh là sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu Việt Nam Nguyên Xuân. Sản phẩm có công thức kết hợp 13 loại thảo mộc quý như hà thủ ô, bạch quả, bồ kết,.. mang lại hiệu quả làm sạch da đầu, ngăn ngừa gàu và cải thiện tình trạng tóc yếu, gãy rụng.

Top dầu gội thảo dược tự nhiên cho nữ được yêu thích nhất 388579

Các thảo mộc trong dầu gội Nguyên Xuân có tác dụng làm sạch sâu da đầu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn gây gàu ngứa. Bên cạnh đó, chúng còn nuôi dưỡng và củng cố cấu trúc tóc, giúp tóc chắc khỏe và hạn chế gãy rụng. Dầu olive và vitamin E bổ sung thêm độ ẩm, giúp tóc mượt mà và bóng khỏe.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc và giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của các hóa chất.

3.6. Dầu gội Weilaiya gừng trắng

Giá tham khảo: 319.000 VNĐ/chai/400ml.

Điểm nổi bật của dầu gội Weilaiya gừng trắng là công thức kết hợp tinh chất gừng cùng hơn 10 loại thảo mộc quý giá khác như hà thủ ô, trầu không... mang lại khả năng nuôi dưỡng và bảo vệ tóc toàn diện.

Top dầu gội thảo dược tự nhiên cho nữ được yêu thích nhất 388581

Gừng và các thảo mộc có tác dụng làm sạch da đầu, loại bỏ gàu rậm và ngăn ngừa gàu tái phát. Bên cạnh đó, chúng còn kích thích tuần hoàn máu, nuôi dưỡng chân tóc, ngăn rụng tóc và thúc đẩy mọc tóc mới. Sản phẩm còn giúp bảo vệ màu tóc nhuộm và phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt hiệu quả với tóc dầu, yếu và gàu rậm.

Nhờ thành phần tự nhiên, dầu gội Weilaiya Trắng Gừng phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt hiệu quả với tóc yếu và gãy rụng. Sản phẩm xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để chăm sóc và bảo vệ mái tóc khỏe mạnh.

3.7. Dầu gội thảo dược Tóc Mây 

Giá tham khảo: 325.000 VNĐ/chai/360g. 

Dầu gội thảo dược Tóc Mây là sản phẩm chăm sóc tóc tiêu biểu của thương hiệu Cỏ Mềm. Với thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc quý như bồ kết, cỏ mần trầu, cỏ ngũ sắc... cùng các hoạt chất thiên nhiên, dầu gội Tóc Mây mang đến hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc và bảo vệ mái tóc.

Top dầu gội thảo dược tự nhiên cho nữ được yêu thích nhất 388586

Sản phẩm có tác dụng làm sạch da đầu, loại bỏ nhẹ nhàng tế bào da chết và bã nhờn. Đồng thời, các thành phần thảo mộc giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng tóc gàu rậm, gãy rụng và chẻ ngọn. Bên cạnh đó, dầu gội Tóc Mây còn chứa các hoạt chất nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn, khiến tóc mượt mà và chắc khỏe hơn.

Nhờ không chứa silicon và sulfate nên sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai và da đầu nhạy cảm.

Trên đây là top dầu gội thảo dược cho nữ tốt nhất hiện nay. Hy vọng mang lại thông tin hữu ích cho bạn. 

>> Xem thêm: Top 10 dầu gội nữ chăm sóc tóc tốt nhất [Theo chuyên gia]

Author Thethao247.vn oanhkim / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT