Quảng cáo

Đại diện Việt Nam có khiến người Thái thán phục ở đấu trường số 1 Châu Á?

Thứ sáu, 02/07/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Với một thành tích cực khủng trong các giải đấu quốc nội và một hàng hào thủ chất lượng, chắc chắn BG Pathum United chắc chắn sẽ là một đối thủ khó nhằn đối với Viettel FC

Ngày 2/6, Viettel FC sẽ có trận thi đấu thứ 3 của mình tại vòng bảng AFC Champions League 2021 và đối thủ của họ sẽ là đội bóng chủ nhà Thái Lan - BG Pathum United.

Ở hai trận đấu trước, cả hai đội bóng có kết quả gần như tương đương khi đều có một chiến thắng và một trận thua. Vì vậy, đây được xem là một trận đấu bản lề cho lượt thi đấu tiếp theo tại bảng F, nhằm quyết định tấm vé đi vào vòng đấu tiếp theo. Cũng vì lí do đó mà chắc chắn cả hai đội đều sẽ dành sự quyết tâm cao nhất cho trận đấu này.

viettelafcchahoangducso28169_dakc
Viettel FC đang có một phong độ tốt trước khi đối đầu BG Pathum United

Đối với Viettel FC, tinh thần của họ đang lên rất cao sau chiến thắng 5-0 trước đại diện tới từ Philippines là Kaya FC, nếu giữ được sự hưng phấn này cho đến trận đấu gặp BG Pathum United thì một chiến thắng là điều mà HLV Jurgen Gede và những học trò của mình hoàn toàn có thể đạt được.

Ngoài ra, ở trận đấu trước, Viettel FC cũng đã chào đón sự trở lại của hai trụ cột là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng và ở trong trận trận đấu thứ 3 này, chắc chắn hai tuyển thủ quốc gia cũng sẽ giúp cho lối chơi của "đội bóng áo lính" trở nên trơn tru và hiệu quả hơn.

Tuy có được phong độ cao nhưng Viettel FC cũng cần phải có sự cẩn thận với đương kim vô địch Thai League.

Hiện trong đội hình của BG Pathum United cũng có nhiều ngoại binh chất lượng, có tính đột biến cao và cần nhận được sự chú ý đặc biệt từ hàng phòng ngự của Viettel như đội trưởng Victor Cardozo, người có nhiều năm chơi bóng tại Brazil và là vua phá lưới của CLB này với 14 bàn thắng. Tiền vệ trung tâm Mitsuru Maruoka, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Cerezo Osaka và từng có khoảng thời gian thử việc tại Dortmund,...

209256235_10159829014784974_3152187363744259957_n
BG Pathum United sẽ là một đối thủ khó nhằn với CLB Viettel

Ngoài ra, còn có nhiều những nhân tố khác đáng chú ý đã từng khoác áo ĐTQG Thái Lan thi đấu ở nhiều giải đấu lớn trong khu vực.

Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn và quan trọng đối với CLB Viettel, vì vậy họ cần phải có sự tập trung cao nhằm hướng tới một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng tiến vào vòng thi đấu tiếp theo của của AFC Champions League 2021.

AFC ca ngợi đẳng cấp của Viettel ở đấu trường số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Ngọc Quang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
AFC Champions League CLB Viettel BG Pathum United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT