Quảng cáo

Ulsan Hyundai vs BG Pathum United: Trận chiến cho ngôi đầu bảng

Thứ hai, 28/06/2021 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có trận đầu ra quân đều giành thắng lợi, cả Ulsan Hyundai và Pathum United đều đang có những bước chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 của mình tại bảng F . Kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng tới vị trí của đại diện tới từ Việt Nam là CLB Viettel.

Nhận định Ulsan Hyundai vs BG Pathum United | AFC Champions League

17h00, ngày 29/06 - Sân LEO Stadium

Sau khi có được trận thắng đầu tay trước CLB Viettel, Ulsan Hyundai đang có những bước chuẩn bị cuối cùng để bước vào trận đấu thứ 2 tại Vòng bảng AFC Champions League, đối thủ ở trận đấu tiếp theo của họ sẽ là BG Pathum United.

ok2210097_n
Bảng F - AFC Champions League 2021 (nguồn AFC)

Với chiến thắng cách biệt 4-1 trước Kaya FC ở trận đầu ra quân chắc chắn sẽ là một liều thuốc tinh thần cực mạnh đối với đại diện tới từ Thái Lan, hiện họ vẫn đang tạm thời đứng đầu bảng F, bằng điểm với chính Ulsan Hyundai nhưng xếp trên nhờ hệ số bàn thắng.

Còn đối với Ulsan Hyundai, tuy có được chiến thắng, nhưng họ lại không thể tự ghi bàn mà tới từ pha đốt lưới nhà của trung vệ Nguyễn Thanh Bình bên phía Viettel, vì vậy họ vẫn phải cải thiện rất nhiều nếu như muốn bảo vệ được chức vô địch.

Trên thực tế, nếu so sánh về tương quan lực lượng giữa hai đội, Ulsan Hyundai vẫn được đánh giá mạnh hơn khá nhiều so với đương kim vô địch Thai League. Sau trận đấu với CLB Viettel họ đã nâng số trận bất bại của mình lên con số 11, một con số ấn tượng đối với một đội bóng vẫn đang phải chinh chiến ở cả AFC Champions League lẫn K League 1.

Trong khi ở phía bên kia chiến tuyến, Kaya FC cũng không được xem là một thử thách quá lớn với BG Pathum United, vì vậy chiến thắng cách biệt ở vòng đấu trước cũng không khiến mọi người thay đổi cái nhìn về tình hình tại bảng F. 

Đại diện bóng đá Thái Lan gần như không có cơ hội để tạo nên bất ngờ trước những nhà ĐKVĐ AFC Champions League.

Viettel_n
Ulsan Huydai trong trận đấu gặp Viettel FC

Nếu trận đấu kết thúc với một chiến thắng cho Ulsan Hyundai thì đó sẽ là một kết quả tốt đối với CLB Viettel để có cơ hội cạnh tranh một tấm vé vào đấu vòng tiếp theo của AFC Champions League 2021.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến kết quả của trận đấu giữa Ulsan Hyundai và BG Pathum United thì họ vẫn sẽ phải có sự tập trung cao nhất cho trận đấu gặp Kaya FC – đội bóng được xem là yếu nhất bảng đấu, nhưng cũng không hề dễ chơi nhất là sau những gì họ thể hiện trước Shanghai Port ở trận đấu play-off.

Nhận định bóng đá Viettel vs Kaya

Author Thethao247.vn Ngọc Quang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champion League BG Pathum United CLB Viettel Ulsan Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT