Quảng cáo

Nhà vô địch Euro tiết lộ lý do rời Chelsea

Thứ sáu, 24/09/2021 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Emerson Palmieri mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh quyết định rời Stamford Bridge.

Chelsea đã có một mùa hè chuyển nhượng rất sôi động. Dù chỉ mang về 3 tân binh thủ môn Marcus Bettinelli, tiền vệ Saul Niguez và tiền đạo Romelu Lukaku nhưng The Blues lại đẩy đi hàng loạt cầu thủ với những thương vụ bán đứt hoặc cho mượn.

Chelsea nổi tiếng là đội bóng giàu tính cạnh tranh và đào tạo ra rất nhiều cái tên tiềm năng. Chính vì lẽ đó mà HLV Thomas Tuchel bắt buộc phải để các cầu thủ không có chỗ đứng ra đi và Emerson Palmieri cũng là một trong số đó. Hậu vệ người Italia đã gia nhập Olympique Lyon theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải.

Paris-Saint-Germain-v-Olympique-Lyonnais---Ligue-1-5678cc67a2f3d9dc620bc133af288586
Emerson đang có khởi đầu rất tốt trong màu áo của Lyon

Và mới đây, Emerson cũng đã lên tiếng về quyết định rời đội bóng thành London. Cụ thể, nhà vô địch Euro 2021 chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport rằng:

Tôi quyết định rời Chelsea vì ở đó không có chỗ trống cho tôi. HLV Roberto Mancini đã nói với tôi rằng: cậu cần được chơi bóng, cậu phải là người được ra sân từ đầu. Lyon đề xuất một dự án thú vị và tôi đã chấp nhận sau hai hoặc ba ngày. Tôi thực sự hài lòng với lựa chọn của mình.”

Emerson gia nhập Chelsea vào tháng 1 năm 2018 với mức phí khoảng 20 triệu euro. Bất chấp việc ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, cựu cầu thủ của AS Roma chưa bao giờ được coi là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái tại sân Stamford Bridge.

Hiện tại, The Blues đang có 2 cái tên cực kỳ chất lượng ở hành lang cánh trái là Marcos Alonso và Ben Chilwell nên việc Emerson phải ra đi là điều dễ hiểu.

Bàn thắng đầu tiên của Emerson trong màu áo Lyon

Huyền thoại Chelsea chỉ ra trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Chelsea đạt thỏa thuận với ‘hòn đá tảng’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Emerson Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo