Quảng cáo

‘Quả bóng Vàng Việt Nam’ gửi thông điệp ý nghĩa sau thắng lợi quả cảm

Thứ sáu, 17/09/2021 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Quả bóng Vàng futsal Việt Nam – Minh Trí chia sẻ ý nghĩa đặc biệt về chiến thắng quả cảm của ĐT futsal Việt Nam trước Panama ở VCK Futsal World Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-2 Panama (Nguồn: VTV)

ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu đầy quyết tâm và nỗ lực trong trận quyết đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Panama, qua đó đem về thắng lợi nghẹt thở 3-2 ở lượt trận thứ hai bảng D VCK Futsal World Cup 2021 để tiến gần hơn tới tấm vé đi tiếp.

“Quả bóng Vàng futsal Việt Nam” Nguyễn Minh Trí chính là người ghi bàn thắng tỉ số ngay ở phút thứ 2, mở ra trận thắng cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ 25 tuổi gửi thông điệp ý nghĩa tới người hâm mộ.

dt-viet-nam-futsal
Minh Trí mở ra chiến thắng cho ĐT Futsal Việt Nam

Trả lời truyền thông, Minh Trí cho biết: “Tôi cùng toàn đội rất hạnh phúc khi giành được chiến thắng ở trận đấu quyết định tới cơ hội đi tiếp của ĐT Futsal Việt Nam. Bàn thắng mà tôi ghi được lần này như món quà gửi đến người hâm mộ và người dân Việt Nam để tiếp thêm động lực vượt qua đại dịch Covid-19”.

Với pha lập công này, Minh Trí đi vào lịch sử futsal Việt Nam tại đấu trường futsal World Cup. Chân sút mang áo số 8 trở thành thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở 2 kỳ World Cup liên tiếp.

ĐT Futsal Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên ở VCK Futsal World Cup 2021, qua đó nuôi hy vọng trong cuộc chiến giành suất cho 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất ở 6 bảng để đi tiếp vào vòng knock-out. Ở trận đấu còn lại của bảng D, đội tuyển futsal số 2 thế giới Brazil dễ dàng có thắng lợi 4-0 trước CH Séc.

AFC tự hào về chiến tích của ĐT futsal Việt Nam tại World Cup 2021

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Panama futsal Việt Nam Minh Trí ĐT Việt Nam Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT