Quảng cáo

Trọng tài FIFA: 'Không thể công nhận bàn thắng chưa rõ ràng của ĐT Việt Nam'

Thứ sáu, 17/09/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Theo trọng tài FIFA Trương Quốc Dũng, tình huống thủ thành Hồ Văn Ý sút bóng qua vạch vôi của Brazil là không rõ ràng và trọng tài không thể công nhận.

VIDEO: Công nghệ VS từ chối bàn thắng mười mươi của thủ môn ĐT Việt Nam (Nguồn: VTV)

ĐT Việt Nam vừa có trận đấu đầy kiên cường trước Panama - đối thủ được đánh giá cao hơn ở lượt trận thứ 2 bảng D - World Cup 2021. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có được chiến thắng kịch tính 3-2 trước đại diện Nam Mỹ. 

Tuy nhiên, một trong những điều đáng chú ý của trận đấu này là việc Những chiến binh Sao Vàng bị từ chối một bàn thắng ở phút 11. Thủ thành Hồ Văn Ý đã có pha phát bóng mạnh hướng về phía khung thành của Panama. Những góc quay chậm cho thấy bóng đã lăn qua vạch vôi và ĐT Việt Nam đã sử dụng quyền khiến nại. Mặc dù vậy sau khi xem lại công nghệ VS, trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng cho tuyển Việt Nam.

Chia sẻ về tình huống này, trọng tài FIFA Trương Quốc Dũng nhận định với Zing: "Đây là tình huống khó để phân định và trọng tài đã chọn cách an toàn. Tôi cho rằng trọng tài đã có quyết định cảm tính cho tuyển Việt Nam trong pha bóng khó đó. Bản thân tôi thấy tình huống này không rõ ràng. Theo luật thì bóng phải đi hết qua vạch vôi khung thành. Trọng tài không thể công nhận bàn thắng không rõ ràng ấy".

d473f8959464623a3b75
Tình huống bóng lăn qua vạch vôi khung thành Panama.

Bên cạnh đó, trọng tài Trương Quốc Dũng cũng đưa ra ý kiến: "Tôi nghĩ những tình huống như vậy sẽ được xem xét và BTC cần nâng cấp công nghệ goal-line"như sân 11 người. Tình huống của tuyển Việt Nam, nếu có góc máy từ trên cao, sẽ dễ dàng nhận định hơn".

Sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Panama, ĐT Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 3 ở bảng D và có nhiều cơ hội để giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội.

Bảng xếp hạng FIFA Futsal World Cup 2021: Việt Nam sáng cửa đi tiếp

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam bị từ chối bàn thắng Việt Nam vs Panama World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT