Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam: 'Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa khi đối đầu Trung Quốc và Oman'

Thứ năm, 16/09/2021 21:35 PM (GMT+7)

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã bày tỏ rõ sự quyết tâm trước hai trận đấu gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới đây.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 16/9, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại sau một tuần nghỉ ngơi và đã có buổi tập đầu tiên. Đây là đợt tập trung để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Trung Quốc và Oman. 

Trong buổi tập đầu tiên, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Về mặt kết quả ở hai trận đấu trước thì mọi thứ không được như mong muốn. Tuy nhiên, nhìn vào những mặt tích cực thì toàn đội đã thi đấu với tinh thần chiến đấu cao nhất. 

Đội tuyển đã thi đấu tốt hơn sau từng trận đấu. Tuy nhiên, để có thể giành kết quả tốt ở vòng loại thứ 3 này thì chắc chắn chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, trước mắt là trận đấu với Trung Quốc và Oman.

Khi đã vào đến vòng này thì chắc chắn đều là các đội bóng mạnh. Tuy vậy, BHL và tất cả các cầu thủ sẽ cố gắng để phân tích kỹ hơn về hai đối thủ này nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. Mục tiêu của đội tuyển là nỗ lực hết sức để đạt được kết quả tốt hơn so với 2 trận đấu đầu tiên".

241201646_2928692344109758_6194797697058804577_n
Quế Ngọc Hải trong buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam. (Ảnh: VFF)

"Sự kỳ vọng của người hâm mộ đối với chúng tôi lúc này chắc chắn là rất cao. Toàn đội hiểu điều đó và sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất và đạt được kết quả tốt nhất", Quế Ngọc Hải chia sẻ thêm về quyết tâm ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, đội trưởng ĐT Việt Nam cũng không quên gửi lời chúc và động viên tới Đặng Văn Lâm khi nghe tin cầu thủ này gặp chấn thương: "Hải hi vọng rằng Văn Lâm sẽ suy nghĩ tích cực, cố gắng hồi phục thật tốt để sớm trở lại tập luyện cùng CLB và cống hiến cho ĐT Việt Nam".

Báo Trung Quốc: 'ĐT Việt Nam ngày càng kiêu ngạo'

Hé lộ nguyên nhân Đặng Văn Lâm không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT