Quảng cáo

Báo Trung Quốc: 'ĐT Việt Nam ngày càng kiêu ngạo'

Thứ năm, 16/09/2021 06:30 AM (GMT+7)

Báo chí Trung Quốc cho rằng ĐT Việt Nam đang tỏ ra rất kiêu ngạo và cũng thể hiện quyết tâm chiến thắng của ĐTQG nước này trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Còn hơn nửa tháng nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, thầy trò HLV Li Tie đang luyện tập tích cực tại UAE để chuẩn bị cho trận chiến "sống còn" với ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, truyền thông nước này cũng rất quan tâm đến các vấn đề xung quanh trận đấu này.

Mới đây, tác giả của tờ Sina viết: "Còn khoảng một tháng nữa mới diễn ra trận đấu với ĐT Việt Nam, nhưng mọi sự chuẩn bị giữa đôi bên đã bắt đầu. Với sự tăng cường sức mạnh tổng thể của đội tuyển Việt Nam, trận Trung-Việt này được coi là trận đấu hấp dẫn nhất giữa hai bên từ trước đến nay.

Sau hai lượt trận đầu tiên, những tin tức chế giễu bóng đá nước nhà liên tục đến từ Việt Nam. Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, trong tương lai Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn nền bóng đá quốc gia về kỹ thuật và khát khao chiến thắng. Nhiều cổ động viên Việt Nam thậm chí còn nói: “Thua thì được nhưng thua đội Trung Quốc thì không được”. Lời lẽ của Việt Nam ngày càng kiêu ngạo".

a8545e0ef0e006be5ff1
Bài đăng trên tờ Sina Sport.

"Sau hai trận đấu với Australia và Nhật Bản, ĐTQG không về nước mà ở lại Tây Á để tập huấn và chuẩn bị. Đội bóng hy vọng sẽ làm nóng với một số đội mạnh trước trận gặp Việt Nam. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng việc tìm kiếm đối thủ khởi động không suôn sẻ, và một số đội bóng đã yêu cầu trả một khoản phí khổng lồ. 

So với chúng ta, không khí chuẩn bị của Việt Nam có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều. Sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển Australia, Việt Nam bước vào trạng thái nghỉ lễ, tất cả các cầu thủ có thể về nhà nghỉ dưỡng cho đến khi hội quân trở lại vào ngày 16/9", tờ Sina viết thêm.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách cầu thủ tập trung trong đợt hội quân này của ĐTQG Việt Nam. Theo đó, với việc Đặng Văn Lâm gặp phải chấn thương nghiêm trọng, thủ thành thuộc biên chế CLB Viettel - Trần Nguyên Mạnh đã được gọi lên tập trung cùng đội tuyển.

Hé lộ nguyên nhân Đặng Văn Lâm không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT