Quảng cáo

Ai sẽ đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm tại ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 16/09/2021 07:15 AM (GMT+7)

Với việc Đặng Văn Lâm gặp phải chấn thương, nhiều khả năng Bùi Tấn Trường sẽ lấy lại vị trí xuất phát của mình trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, ĐT Việt Nam đã đón nhận tin không vui khi thủ thành Đặng Văn Lâm gặp phải chấn thương nặng và không thể tham dự hai trận đấu gặp Trung Quốc và Oman tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á). Chính vì vậy mà bên cạnh Tấn Trường, Văn Toản, Văn Hoàng, HLV Park Hang Seo đã gọi bổ sung thêm Trần Nguyên Mạnh.

Ở trận đấu gặp Australia hôm 07/9 vừa qua, Đặng Văn Lâm được vị chiến lược gia người Hàn tin tưởng giao cho một suất bắt chính. Chính vì vậy, nhiều người đặt câu hỏi về việc ai sẽ thay Văn Lâm ra sân trong đội hình xuất phát ở hai trận tới.

Trước đó, ở các trận đấu còn lại của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE và chuyến làm khách trên sân của UAE, Bùi Tấn Trường trở thành thủ môn số 1 trong khung gỗ của ĐTQG Việt Nam. Thủ môn thuộc biên chế Hà Nội FC chơi tập trung và là một trong những nhân tố quan trọng giúp Những chiến binh Sao Vàng làm nên lịch sử.

Trong số những thủ môn còn lại của ĐT Việt Nam, Tấn Trường cũng là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất nên nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được tin tưởng.

4c67d6ae808276dc2f93 copy
Đặng Văn Lâm gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Trần Nguyên Mạnh, Tấn Trường sẽ phải dè chừng. Ở V-League 2020 và nửa đầu V-League 2021, Nguyên Mạnh là một trong số những nhân tố xuất sắc nhất bên phía Viettel và góp công lớn giúp đội bóng này lên ngôi vô địch.

Các thủ thành sẽ có khoảng ba tuần để luyện tập và ghi điểm với HLV Park Hang Seo trước khi bước vào chuyến làm khách trước ĐT Trung Quốc.

Bảng đấu của Việt Nam ở Vòng loại U23 châu Á bất ngờ 'có biến'

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT