Quảng cáo

Công Phượng mặc áo số mấy trên ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 17/09/2021 06:44 AM (GMT+7)

Sau khi vắng mặt ở trận gặp Úc và Ả Rập Xê Út, Nguyễn Công Phượng đã trở lại trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc và Oman, ngoài sự xuất hiện của các tân binh, HLV Park Hang Seo cũng đón chào sự trở lại của Công Phượng.

Chiều ngày 16/9, tiền đạo quê Nghệ An đã có buổi tập đầu tiên cùng với đồng đội. Nguyễn Công Phượng mang chiếc áo số 10 quen thuộc. Trước đó, số áo này được trao cho tân binh Phạm Tuấn Hải.

Hiện tại, Tuấn Hải đã mặc áo đấu số 30. Ngoài ra, Nguyễn Trọng Đại, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Xuân Nam được chỉ định mang áo số 41, 25 và 40.

Trở lại với Công Phượng, sau khi có mặt tại Hà Nội, cầu thủ này đã ngay lập tức bước vào tập luyện để củng cố nền tảng thể lực và nhịp vận động sau một thời gian dài không tham gia thi đấu.

Công Phượng mặc áo số mấy trên ĐT Việt Nam? 76115
Công Phượng ở buổi tập ngày 16/9 của ĐTQG (Ảnh: VFF)

"Công Phượng đã không tập khoảng 40 ngày, có lên thì cũng không đá được ngay. Sau khi lên tập trung vào 9/9, Phượng cần thời gian tập luyện, phục hồi trở lại", HLV Park nói về Công Phượng sau trận gặp tuyển Úc ở SVĐ Mỹ Đình.

Sự xuất hiện của Công Phượng giúp HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn cho hàng công của ĐT Việt Nam. Toàn đội sẽ duy trì tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường sang UAE vào ngày 1/10.

Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, chúng ta sẽ gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10 trên sân trung lập. Sau đó, Công Phượng và các đồng đội sẽ bước vào cuộc chạm trán với Oman tại SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam rớt hạng trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT