Quảng cáo

Xác định 5 đội bóng chính thức đi tiếp tại World Cup futsal: Nín thở Việt Nam

Thứ sáu, 17/09/2021 04:28 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu thật tốt tại lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup futsal 2021 nếu muốn có vé vào vòng sau.

VIDEO: Công nghệ VS từ chối bàn thắng mười mươi của thủ môn ĐT Việt Nam (Nguồn: VTV)

Tối 16/9 (giờ Hà Nội), tuyển futsal Việt Nam đánh bại Panama với tỷ số 3-2 ở lượt trận thứ 2 bảng D World Cup 2021 trong thế trận giằng co. Minh Trí, Đoàn Phát và Văn Hiếu lập công cho tuyển futsal Việt Nam. Ở bên kia chiến tuyến, Castrellon ghi cú đúp.

Trong trận này, HLV Phạm Minh Giang giữ nguyên đội hình xuất phát gồm thủ môn Văn Ý, fixo Văn Vũ, 2 ala Quốc Nam và Đoàn Phát cùng pivo Minh Trí.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam sẽ cần phải chờ đợi đến hết lượt đấu thứ 3 vòng bảng thì mới biết được có đi tiếp hay không. Chỉ cần giành được một kết quả hòa trước ĐT Czech ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Phạm Minh Giang gần như chắc chắn sẽ đi tiếp với tư cách 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Thậm chí, nếu trong một ngày mà ĐT Việt Nam "lên đồng" và thắng luôn cả Czech, chúng ta sẽ hiên ngang bước vào vòng sau với tư cách nhì bảng. Tuy vậy, đây là một viễn cảnh cực khó cho ĐT Việt Nam, bởi lẽ, xét về mọi khía cạnh thì đại diện châu Âu được cho là mạnh hơn chúng ta rất nhiều.

[Downloader.la]-6143b5c647d41
ĐT Việt Nam đang đứng thứ 2 trong nhóm các đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, VCK World Cup futsal 2021 đã xác định được 5 cái tên chắc chắn sẽ có mặt ở vòng sau. Đó là các đội: Kazakhstan, Venezuela, Nga, Bồ Đào Nha và Brazil.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 2 trong BXH các đội xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất, tuy vậy, bằng điểm với đội đứng thứ 3 bảng B là Ai Cập nhưng thua về hiệu số. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ cần một kết quả có lợi ở lượt trận cuối cùng gặp CH Czech để tăng hi vọng đi tiếp vào vòng sau.

Trong khi đó, một đại diện khác của futsal Đông Nam Á là Thái Lan thì mới chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đã đấu, xếp thứ 3 trong nhóm 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Capture
BXH các đội hạng 3 có thành tích tốt nhất (tính đến thời điểm hiện tại)

Nỗ lực kiên cường, ĐT Việt Nam thắng nghẹt thở tại World Cup 2021

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam world cup futsal futsal việt nam world cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT