Quảng cáo

Chuyên gia châu Á gọi trận đấu của Việt Nam là 'màn trả thù ngọt ngào'

Thứ năm, 16/09/2021 10:44 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội đấu trí với một đối thủ đầy duyên nợ là thuyền trưởng ĐT Oman - ông Branko Ivankovic.

VIDEO: Việt Nam bị từ chối tình huống penalty (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho những trận đấu tới đây tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), trong đó có trận gặp Oman.

Ở bán kết Asiad 2002, ông Ivankovic cùng U23 Iran đánh bại U23 Hàn Quốc. Sau đó, HLV Park Hang Seo đã bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải.

Sau gần 20 năm, 2 nhà cầm quân sẽ một lần nữa chạm trán nhau, nhưng lần này ở hai cương vị hoàn toàn khác. Mới đây, chia sẻ trên tờ Chosun, chuyên gia Lee In-hwan đã đưa ra những nhận định về trận đối đầu tới đây.

"Liệu HLV Park Hang Seo có thể thực hiện màn trả thù ngọt ngào? Tuyển Việt Nam đã phải nhận 2 thất bại. Có thể thấy, những trận đấu trong tháng 10 tới sẽ có ý nghĩa rất lớn với thầy trò HLV Park.

Chuyên gia châu Á gọi trận đấu của Việt Nam là 'màn trả thù ngọt ngào' 75943

Ông Branko Ivankov có 'mối lương duyên' đặc biệt với HLV Park Hang Seo. Với thuyền trưởng ĐT Việt Nam, cuộc tái ngộ với HLV Branko Ivankovic trong 90 phút sắp tới có thể sẽ là một 'màn trả thù' được chờ đợi suốt gần 20 năm".

Ở lượt trận mở màn, Oman đã khiến cả châu Á "chấn động" khi giành chiến thắng sát nút trước Nhật Bản. Sau đó, đối thủ của ĐT Việt Nam để thua 0-1 trước Ả Rập Xê Út.

Sau trận gặp Trung Quốc, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Oman (ngày 12/10). Màn so tài này sẽ diễn ra trên SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

ĐT Việt Nam nhận tin 'sét đánh' từ Đặng Văn Lâm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo