Quảng cáo

AFC tự hào về chiến tích của ĐT futsal Việt Nam tại World Cup 2021

Thứ sáu, 17/09/2021 04:43 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, nếu có được ít nhất 1 điểm trước CH Czech, tuyển futsal Việt Nam gần như có tấm vé góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp

VIDEO: Công nghệ VS từ chối bàn thắng mười mươi của thủ môn ĐT Việt Nam (Nguồn: VTV)

Bị đánh giá yếu nhất của bảng D, nên cả hai đội Panama và Việt Nam đều xem cuộc so kè này là trận đấu quyết định, qua đó có thể tìm hy vọng để lọt vào vòng đấu trực tiếp của World Cup 2021.

Trong một trận cầu mà cả hai đội đều bắt buộc phải thắng, kết quả đã gọi tên đội bóng xứng đáng hơn - ĐT futsal Việt Nam. Kết quả, tuyển futsal Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2, trong sự vỡ oà hạnh phúc của tất cả các thành viên tuyển Việt Nam có mặt trên sân, qua đó thắp lên hy vọng về việc sẽ tiếp tục đi tiếp vào vòng đấu knock-out sắp tới.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bày tỏ sự tự hào khi chứng kiến màn trình diễn của một đội bóng được xem là yếu nhất bảng - ĐT Việt Nam. Nên nhớ, ĐT Panama đang đứng cao hơn ĐT Việt Nam 6 bậc trên BXH FIFA (38 so với 44).

"Dù để thua trận đầu trước Brazil với tỉ số rất đậm là 1-9 nhưng ĐT Việt Nam vẫn không nhụt chí mà thi đấu đầy nhiệt huyết, cống hiến trước Panama. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã giành chiến thắng xứng đáng và khiến nhiều NHM châu Á tự hào, họ đang đi đúng hướng để vào vòng loại trực tiếp", Liên đoàn bóng đá châu Á ghi trên bài viết mới nhất.

[Downloader.la]-6143bc62c6307
ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu là có điểm trước CH Czech ở lượt trận cuối vòng bảng.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, nếu có được ít nhất 1 điểm trước CH Czech, tuyển futsal Việt Nam gần như có tấm vé góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, trong trường hợp thất bại trước đối thủ, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ phải chờ các đối thủ ở bảng đấu khác để tính đến suất các đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. 

Với hiệu số -7 hiện tại, tuyển Việt Nam gặp đôi chút bất lợi nếu không thể giành điểm số trước CH Czech. Cơ hội càng mở ra chỉ khi các học trò của HLV Phạm Minh Giang có điểm ở lượt trận cuối. Dù vậy tuyển Việt Nam vẫn nắm quyền tự quyết trong tay.

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và CH Czech sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/9.

Brazil đại thắng trước 'đối thủ cạnh tranh trực tiếp' của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal việt nam world cup futsal 2021 futsal việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo