Quảng cáo

VIDEO: ĐT Việt Nam thắng quả cảm Panama, tiến gần vé đi tiếp

Thứ sáu, 17/09/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam có thắng lợi vô cùng kịch tính trước Panama ở lượt trận thứ hai VCK Futsal World Cup 2021, qua đó nuôi hi vọng đi tiếp.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-2 Panama (Nguồn: VTV)

ĐT Futsal Việt Nam mở màn đầy hứa hẹn với bàn thắng của đương kim Quả bóng vàng Minh Trí ở phút thứ 2. Các học trò của HLV Phạm Minh Giang tận dụng rất tốt những pha bóng cố định. Phút thứ 8, tuyển Việt Nam vươn lên dẫn 2-0 cũng nhờ một tình huống đá biên.

Tuy nhiên, với một đội bóng đang xếp thứ 38 thế giới như Panama, họ không dễ dàng chấp nhận thất bại. Castrellon, là người chơi tốt nhất của đội bạn. Anh này ghi cả hai bàn giúp Panama khép lại hiệp 1 với kết quả hòa 2-2. 

gettyimages-1340733958-612x612
ĐT Futsal Việt Nam giành thắng lợi quả cảm trước Panama

Sang hiệp 2, Panama chơi chủ động hơn và có hàng loạt cú đá nguy hiểm. Phút 27, trong 1 pha phản công, Nguyễn Văn Hiếu có pha đi bóng cực kỳ nỗ lực, ghi bàn thứ 3 cho ĐT Việt Nam.

Những phút cuối trận, Panama chơi power play, tấn công tổng lực gây sức ép nghẹt thở lên phần sân ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã chơi vô cùng nỗ lực và kiên cường để giữ vững tỉ số 3-2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại VCK Futsal World Cup 2021.

'Người anh em của VAR' từ chối bàn thắng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Panama highlight Việt Nam vs Panama video bàn thắng Việt Nam Futsal Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT