Quảng cáo

Panama đón nhận tin vui trước giờ đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ năm, 16/09/2021 19:20 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Panama sẽ chào đón sự trở lại của HLV trưởng cũng như HLV thể lực ở trận đối đầu ĐT Việt Nam.

VIDEO: ĐT Futsal Việt Nam rút ngắn tỷ số xuống 1-3 (Nguồn: VTV)

Sau trận ra quân đầy thất vọng khi để CH Séc đánh bại với tỉ số 1-5, ĐT Panama sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 2. Ngay trước trận đấu với Những chiến binh Sao vàng, đại diện của khu vực Trung Mỹ đón nhận tin vui khi chào đón sự trở lại của HLV trưởng Jose Botana và chuyên gia thể lực Gustavo Avendano.

Trước đó, ở trận thua CH Séc, Botana và Avendano đã không thể trực tiếp chỉ đạo do dính phải án phạt cấm treo giò. Hai vị chiến lược gia này đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại khu vực CONCACAF.

Việc không có sự chỉ đạo của HLV trưởng Jose Botana được xem là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại đậm của đội bóng này.

[Downloader.la]-6143309677927
Panama phải nhận thất bại đậm trước ĐT CH Séc ở ngày đầu ra quân. (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Panama đang đứng thứ 38 trên bảng xếp hạng thế giới, hơn ĐT Việt Nam 6 bậc. Đây được xem là đối thủ vừa tầm nhất của thầy trò HLV Phạm Minh Giang ở bảng đấu này. Những chiến binh Sao Vàng đang rất quyết tâm để giành trọn vẹn 3 điểm trước đại diện đến từ khu vực Trung Mỹ này. Đây được xem như trận chung kết của bảng đấu để có thể giành được vị trí thứ 3 và nuôi cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Trận đấu giữa Việt Nam và Panama sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam).

Không thi đấu, ĐT Thái Lan vẫn nhận tin 'sét đánh' từ FIFA

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Panama ĐT Việt Nam World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT